‘ทรูวิชั่นส์’ ยืนยันยิงสดพรีเมียร์ลีก 3 ปี เผยค่าชมถูกสุดตกคู่ละ7บาท

‘ทรูวิชั่นส์’ ยืนยันยิงสดพรีเมียร์ลีก 3 ปี เผยค่าชมถูกสุดตกคู่ละ7บาท

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย นายอรรถพล ณ บางช้าง หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านดิจิทัล คอนเทนต์ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาล (2022-25) ที่โรงภาพยนต์สยามพารากอน เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม

นายองอาจ กล่าวว่า ทางทรู คอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจที่ได้นำฟุตบอลลีกที่ดีที่สุดในโลกมาให้กับสมาชิกได้รับชมกันอีกครั้ง 3 ฤดูกาลต่อเนื่อง ซึ่งจากการที่ทรูซื้อลิขสิทธิ์โดยตรงกับทางพรีเมียร์ลีก ทำให้ได้คอนเทนต์มาให้แฟนๆ รับชมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์, โทรศัพท์มือถือ, ทรูไอดี รวมถึงคอนเทนต์โซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ก, ยูทูป ทำให้แฟนฟุตบอลเข้าถึงได้มากขึ้น รวมไปถึงในปีนี้จะมีกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลผ่านเกมแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ที่มีคนเล่นทั่วโลกกว่า 9 ล้านคน มาเปิดลีกพิเศษสำหรับคนไทยอย่าง ทรูวิชั่นส์ ลีก มีของรางวัลสุดพรีเมี่ยมให้ลุ้นทุกสัปดาห์ด้วย

“ปีนี้เป็นปีสำคัญที่จะเป็นปีฟุตบอลโลก ฤดูกาลเริ่มเร็วกว่าปกติ รวมถึงทุกทีมก็จะจัดเต็มกันอย่างแน่นอน ดังนั้นจะเป็นอีกปีที่สนุก และพรีเมียร์ลีกมักจะมีดราม่าทุกปี ดังนั้นอยากให้สมัครสมาชิกเพื่อรับชมกันอย่างถูกลิขสิทธิ์”

ด้านนายอรรถพล กล่าวว่า ในฤดูกาลที่จะมาถึงเป็นฤดูกาลครบรอบ 30 ปี ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งทางพรีเมียร์ลีกเองยืนยันพร้อมจัดโปรดักชั่นในการถ่ายทอดสดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้ได้รับอรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้นด้วย ขณะเดียวกันราคาสำหรับแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่สามารถรับชมได้นั้น ยังเป็นราคาที่จับต้องได้ และเท่าที่สำรวจมาน่าจะเป็นราคาที่ถูกที่สุดในโลกแล้วด้วย ดังนั้นจึงอยากให้คนไทยได้รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์กัน

Advertisement

ทั้งนี้สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลตตินั่ม รับชมฟรีทั้ง 3 ฤดูกาล ส่วนสมาชิกทรูวิชั่นส์กลุ่มอื่น สามารถซื้อแพ็คเกจพิเศษ “EPL SEASON PASS” หนึ่งฤดูกาล จ่ายเพียง 2,500 บาท พร้อมชมฟรี beIN Sports 3 เดือน (ค่าชมตกคู่ละ 7 บาท)

สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาลในคืนวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันที่ 6 สิงหาคม) คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image