#Saveเทนฮาก ต้องมา! ‘ผีแดง’ ฟอร์มสุดบู่โดน ‘เบรนท์ฟอร์ด’ ถล่มจมบ๊วย

#Saveเทนฮาก ต้องมา! ‘ผีแดง’ ฟอร์มสุดบู่โดน ‘เบรนท์ฟอร์ด’ ถล่มจมบ๊วย

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มบู่ต่อเนื่องหลังโดน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านถล่มยับเยินถึง 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 ของฤดูกาล ที่จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคม

โดยเบรนท์ฟอร์ดนัดแรกมี 1 คะแนนจากการเสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ ส่วนปีศาจแดงแพ้ในเกมแรกทำให้ยังไม่มีคะแนน และเกมนี้ เอริก เทน ฮาก เลือกใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวจริงทันที พร้อมกับมีคริสเตียน อีริกเซ่น กับ บรูโน่ แฟร์นันเดส คอยปั้นเกมให้

แต่เริ่มเกมมาแค่ 10 นาที เจ้าถิ่นก็ออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่จอช ดาซิลวา ยิงไปตรงตัวดาบิด เด เกอา แต่รับกระฉอกเข้าประตูไป จากนั้นเด เกอา ยังพลาดอีกครั้งในนาทีที่ 18 เมื่อจ่ายบอลยัดให้กับอีริกเซ่นก่อนโดนตัดไปได้ และเป็นมัตเธียส แยนเซ่น ยิงเข้าไปให้เบรนท์ฟอร์ดนำห่างถึง 2-0

Advertisement

เท่านั้นยังไม่พอ ในนาทีที่ 30 เบรนท์ฟอร์ด ยังมาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะเตะมุม และจังหวะสุดท้ายเป็นเบน มี ที่โหม่งเข้าประตูไป ก่อนที่จังหวะสวนกลับในนาทีที่ 35 อีวาน โทนีย์ จะจ่ายให้กับ ไบรอัน เอ็มบูโม่ ยิงเข้าไป จบครึ่งแรกเบรนท์ฟอร์ดนำห่างถึง 4-0

เริ่มครึ่งหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ปรับทัพใหญ่ ส่งทั้งราฟาเอล วาราน, ไทเรลล์ ลามาเซีย และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเล่นแทน ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เฟร็ด และลุก ชอว์ ทันที

Advertisement

แต่เกมของปีศาจแดงก็ยังไม่ดีขึ้นแม้ว่าจะได้ครองบอลมีโอกาสลุ้นทำประตู แต่ไม่ใกล้เคียงกับการเป็นประตูเลย ทำให้ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 มี 4 คะแนน จาก 2 นัด ส่วนแมนฯ​ ยูไนเต็ด หล่นไปรั้งบ๊วยของตารางจากการพ่าย 2 เกมรวด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image