ผีเปิดตัวคาเซมิโร่ก่อนเกมแดงเดือด เจ้าตัวลั่นไม่ได้ย้ายเพื่อเงิน

Reuters

ผีเปิดตัวคาเซมิโร่ก่อนเกมแดงเดือด เจ้าตัวลั่นไม่ได้ย้ายเพื่อเงิน

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวคาเซมิโร่ กองกลางชาวบราซิเลียน ซึ่งย้ายจากรีล มาดริด ร่วมทีมปีศาจแดง ต่อหน้าแฟนบอลที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูลจะเปิดฉาก โดยแมนฯยูตกลงซื้อคาเซมิโร่ในราคา 70 ล้านปอนด์ (3,010 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 4 ปี

ก่อนหน้านั้นในวันเดียวกัน คาเซมิโร่ได้แถลงข่าวอำลาทีมรีล มาดริด ทั้งน้ำตา หลังจากค้าแข้งในถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว มานาน 9 ปี พร้อมยืนยันกับสื่อว่า ไม่ได้ย้ายทีมเพื่อเงิน หลังจากมีข่าวว่าเขาเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดคนหนึ่งของปีศาจแดง

คาเซมิโร่กล่าวว่า ถ้าคิดย้ายเพราะเรื่องเงินคงลามาดริดตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว คนที่คิดแบบนี้ผิดมหันต์และไม่รู้จักตนแม้แต่น้อย มาดริดปฏิบัติกับตนดีมาตลอด แต่คิดว่าถึงเวลาอันสมควรแล้ว จึงตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเอง โดยคุยกับเอเยนต์หลังจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต แต่ก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่รออยู่ตรงหน้า เพราะจะได้เจอกับความท้าทายครั้งใหม่ในลีกใหม่ ในประเทศอื่น และวัฒนธรรมที่แตกต่าง โดยกำลังจะย้ายไปสู่ทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งสามารถสู้กับความยิ่งใหญ่ของมาดริดได้ แม้จะไม่ใช่เวลานี้ก็ตาม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image