คอนเต้อาจคุมไก่ข้างสนามนัดดวลเรือใบ แม้เพิ่งผ่าตัดถุงน้ำดี

AFP

คอนเต้อาจคุมไก่ข้างสนามนัดดวลเรือใบ แม้เพิ่งผ่าตัดถุงน้ำดี

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยโค้ชของสโมสรท็อตแนม ฮอตสเอร์ เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือไก่เดือยทอง อาจกลับมาทำหน้าที่ข้างสนามในเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ที่สเปอร์สจะรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เพียงไม่กี่วันหลังจากเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดี

คอนเต้เดินทางกลับบ้านเกิด อิตาลี หลังจบเกมเอฟเอคัพเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และล้มป่วยกะทันหันด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ต่อมาแพทย์วินิจฉัยว่าเขามีอาการถุงน้ำดีอักเสบ แนะนำให้ตัดทิ้ง เขาจึงเข้ารับการผ่าตัดเมื่อกลางสัปดาห์ โดยเบื้องต้นคาดว่าคอนเต้จะใช้เวลาพักฟื้นระยะหนึ่ง และไม่น่าหายทันเกมวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม สเตลลินี่กล่าวว่า ยังไม่ชัดเจนว่าคอนเต้จะกลับมาทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามหรือไม่ แต่อะไรก็เป็นไปได้ การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ตอนนี้เรายังมีเวลาอีก 2 วัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น โดยหลังผ่าตัด คอนเต้ได้โทรศัพท์หาตน คุยเรื่องแผนการซ้อม และเกมกับแมนฯซิตี้ ตนเคยเป็นลูกทีมของเขามาก่อน จึงรู้ดีว่าคอนเต้จิตใจเข้มแข็งขนาดไหน และต้องการอะไรเพื่อทีม สต๊าฟโค้ชพร้อมถ่ายทอดสิ่งที่เขาต้องการไปยังลูกทีม และเขาก็เชื่อใจทุกคนอย่างมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image