เรือใบลุ้นบุกเชือดพาเลซเก็บแต้มไล่บี้อาร์เซน่อลคืนนี้ เช็กช่องทางถ่ายทอดที่นี่

Getty Images

เรือใบลุ้นบุกเชือดพาเลซเก็บแต้มไล่บี้อาร์เซน่อลคืนนี้ เช็กช่องทางถ่ายทอดที่นี่

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามคืนนี้ (11 มี.ค.) เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ไปเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ มีลุ้นเก็บแต้มไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล เหลือ 2 คะแนน ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ True Premier Football 2

แชมป์เก่า เรือใบสีฟ้าลงสนาม 26 นัด มี 58 คะแนน ตามหลังอาร์เซน่อลอยู่ 5 แต้ม ขณะที่พาเลซ เจ้าถิ่น รั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 27 คะแนน อย่างไรก็ตาม พาเลซประสบปัญหาไม่ชนะใครในเกมลีกมานานถึง 9 นัดแล้ว และเก็บได้เพียง 5 คะแนน จากผลเสมอ 5 แพ้ 4 ในช่วงดังกล่าว เป็นสถิติไม่ชนะใครในเกมลีกต่อเนื่องยาวนานที่สุดของพาเลซในฤดูกาลนี้

เกมนี้ เจ้าถิ่นจะไม่มีชีก ดูกูเร่ ที่ติดโทษแบน 1 นัด จากใบแดงในเกมกับแอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่วิล ฮิวจ์ส ซึ่งป่วยเมื่อต้นสัปดาห์กลับมาซ้อมแล้ว ยังต้องรอเช็กฟิตก่อน

Advertisement

ด้านซิตี้ ฟิล โฟเด้น พร้อมลงสนามให้ทีม แม้จะมีปัญหาเจ็บเท้าจากเกมกับนิวคาสเซิล ส่วนกองหลัง จอห์น สโตนส์ และอายเมริค ลาปอร์ต น่าจะพร้อมลงเล่นหลังจากหายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรองในนัดที่แล้ว

นัดนี้ คาดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า อาจจะโรเตชั่นนักเตะบางส่วนเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบไลป์ซิก ในวันอังคารที่จะถึงนี้

สำหรับสถิติการพบกันระหว่างทั้ง 2 ทีม พาเลซลงเล่นเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกพบแมนฯซิตี้ 7 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะไม่ได้เลย แถมยังยิงไม่ได้ถึง 5 นัด หนสุดท้ายที่คว้าชัยได้ต้องย้อนไปถึงเดือนเมษายนปี 2015 ซึ่งคว้าชัย 2-1

Advertisement

สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม

คริสตัล พาเลซ ประกอบด้วย บิเซนเต้ กวยต้า, นาธาเนียล ไคลน์, มาร์ก เกฮี, ไทริก มิตเชลล์, วิล ฮิวจ์ส, อัลเบิร์ต ซัมบี โลก็องก้า, ไมเคิล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดระหว่าง คริสตัล พาเลซ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ที่ True Premier Football 1 และ True Premier Football 2

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกคู่อื่นๆ วันเดียวกัน
บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล
เอฟเวอร์ตัน พบ เบรนท์ฟอร์ด
ลีดส์ พบ ไบรท์ตัน
เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image