เบนิเตซ-ฮาเซนฮุตเทิล มีชื่อเต็งนั่งกุนซือใหม่เลสเตอร์แทนร็อดเจอร์ส

Reuters

เบนิเตซ-ฮาเซนฮุตเทิล มีชื่อเต็งนั่งกุนซือใหม่เลสเตอร์แทนร็อดเจอร์ส

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ เมล” ของอังกฤษ รายงานว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เดินทางไปอังกฤษในสัปดาห์นี้ เพื่อดูแลขั้นตอนการเฟ้นหากุนซือคนใหม่แทนเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 2 เมษายน สิ้นสุดการทำงานกับสโมสรนาน 4 ปี

รายงานข่าวระบุว่า ตอนที่ร็อดเจอร์สเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง เมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 ได้ใส่เงื่อนไขเงินชดเชยไว้สูงถึง 10 ล้านปอนด์ (4,200 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการยกเลิกสัญญาเป็นข้อตกลงร่วมกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ตัวเลขเงินชดเชยจึงไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเท่าใด ส่วนเกมลีกกับแอสตัน วิลล่า วันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ อดัม แซดเลอร์ สต๊าฟโค้ชชุดใหญ่ และไมก์ สตาวล์ โค้ชผู้รักษาประตู จะทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

รายงานข่าวบอกด้วยว่า ประธานสโมสรไม่ได้คิดจะปลดร็อดเจอร์ส แต่การที่ทีมหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นหลังเกมล่าสุดที่บุกพ่ายคริสตัล พาเลซ 1-2 ทำให้ไม่มีทางเลือก

Advertisement

สำหรับกุนซือที่มีลุ้นเข้าไปรับตำแหน่งแทนร็อดเจอร์สเวลานี้ ได้แก่ ราฟาเอล เบนิเตซ, เจสซี่ มาร์ช, ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ซึ่งต่างมีประสบการณ์พาทีมหนีตกชั้นมาก่อน ขณะที่อาดี้ ฮุตเตอร์ อดีตกุนซือโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image