คล็อปป์ชี้เสมอสิงห์เป็นก้าวเล็กๆ หวังหงส์คืนฟอร์มก่อนฟัดปืนอาทิตย์นี้

Reuters

คล็อปป์ชี้เสมอสิงห์เป็นก้าวเล็กๆ หวังหงส์คืนฟอร์มก่อนฟัดปืนอาทิตย์นี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวภายหลังลูกทีมบุกเสมอเชลซี 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 4 เมษายน ว่า เกมนี้แสดงให้เห็นก้าวเล็กๆ ของทีมในการกลับสู่ฟอร์มที่ดีและทิศทางที่ถูกต้อง การได้ 1 แต้มมา อาจจะเป็นก้าวเล็กๆ ต่างจาก 3 แต้ม ปัญหาของเราตอนนี้คือการทำประตู หรือการจบสกอร์ เราต้องพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าทีมจะสามารถตั้งหลักกลับมาจนเรียกฟอร์มเก่งได้ทันก่อนเกมสำคัญกับจ่าฝูง อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้

คล็อปป์ยอมรับว่า จำไม่ได้แล้วว่าฤดูกาลที่แล้วอาร์เซน่อลจบฤดูกาลอย่างไร แต่ตอนนี้พวกเขากำลังไปได้สวย และเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดมากๆ เป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจและน่าติดตาม แต่หงส์แดงก็ยังมีสิทธิคว้าชัยชนะได้เช่นกัน เพราะเป็นเกมเหย้า และสถิติการเล่นในบ้านของเราไม่ได้แย่เท่าสถิตินอกบ้าน ตนตั้งตารอแมตช์นี้ เพราะจากเกมล่าสุดกับเชลซี ได้เห็นว่าลูกทีมเริ่มเล่นได้อย่างที่ตัวเองอยากให้เป็นแล้ว สิ่งสำคัญคือสานต่อฟอร์มนี้ให้ได้ แอนฟิลด์รอเราอยู่ เราต้องพยายามทำเพื่อแฟนๆ

กุนซือหงส์แดงกล่าวด้วยว่า หลังจากนี้เรายังเหลืออีก 10 เกมก็จริง แต่ต้องมองที่นัดต่อไป นั่นคืออาร์เซน่อล ยังไม่คิดถึงอีก 9 นัดที่เหลือ เรามีสิทธิชนะได้ เพราะถ้าไม่ชนะ อาร์เซน่อลคงอัดเราแน่ และหลังจากนั้นคงต้องมาดูกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image