แม็คอัลลิสเตอร์เนื้อหอม ผี-หงส์-ปืนรุมจีบร่วมทีมตลาดซัมเมอร์นี้

Reuters/Paul Childs

แม็คอัลลิสเตอร์เนื้อหอม ผี-หงส์-ปืนรุมจีบร่วมทีมตลาดซัมเมอร์นี้

“ทีวายซี สปอร์ตส์” สื่ออาร์เจนตินา รายงานว่า อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ กองกลางชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของสโมสรไบรท์ตัน กำลังเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรพรีเมียร์ลีกสนใจอยากได้ตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล

โดยหงส์แดงกำลังต้องการเสริมผู้เล่นกองกลางอย่างเร่งด่วน ขณะที่แมนยูต้องการเพิ่มตัวเลือกตำแหน่งมิดฟิลด์ให้หลากหลาย ถึงแม้จะมีคาเซมิโร่เป็นตัวหลักอยู่แล้ว เพราะต้องเผื่อเวลาที่เขาไม่สามารถลงสนามได้ด้วย ขณะที่อาร์เซน่อลต้องการยกระดับทีมให้สูงยิ่งขึ้นเพื่อลุ้นความสำเร็จในถ้วยยุโรป

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตันเคยปั้นนักเตะฝีเท้าดีจนทีมใหญ่มาดึงตัวไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นเบน ไวต์, มาร์ก คูคูเรย่า หรือเลอันโดร ทรอสซาร์ ขณะที่มอยเซส ไคเซโด้ เป็นที่หมายตาของหลายทีม แต่ทีมนกนางนวลยืนกรานไม่ขาย แลเเพิ่งจับเขาต่อสัญญาไป

Advertisement

ส่วนกรณีแม็คอัลลิสเตอร์นั้น พ่อของเขาเคยให้สัมภาษณ์หลังจบฟุตบอลโลกว่า ลูกชายไม่ได้มีความคิดเรื่องย้ายทีม และแฮปปี้ที่ได้เล่นให้สโมสรที่รักเขาอย่างแท้จริง แต่ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้เรื่องความเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับไบรท์ตันเอง เพราะลูกชายเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปไม่นานนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image