มิลเนอร์เปิดใจคล็อปป์อยากให้อยู่ต่อแต่สโมสรเมินต่อสัญญา

Reuters

มิลเนอร์เปิดใจคล็อปป์อยากให้อยู่ต่อแต่สโมสรเมินต่อสัญญา

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางวัย 37 ปีของลิเวอร์พูล เปิดใจเรื่องตัดสินใจโบกมือลาสโมสรหลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ และเตรียมย้ายร่วมทีมไบรท์ตันว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม บอกกับตนว่าต้องการรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งในฐานะนักเตะ นี่เป้นเรื่องที่ดีมาก เพราะตัวเองเป็นที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม สโมสรคิดต่างออกไป และแจ้งตนเรื่องนี้เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว เมื่อไม่มีวี่แววเรื่องต่อสัญญา จึงคิดว่าย้ายทีมคงจะดีกว่า นี่น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว และพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา เพราะอยากเล่นฟุตบอลต่อไป

อย่างไรก็ตาม มิลเนอร์กล่าวต่อว่า อาจจะได้กลับมายืนต่อหน้าแฟนๆ หงส์แดงอีกครั้งในบทบาทที่ต่างออกไป เพราะเคยคิดไว้ว่าอยากจับงานโค้ชในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า แต่ก็ยอมรับว่าวงการลูกหนังทุกวันนี้ คุณเห็นโค้ชเซ็นสัญญาคุมทีม แต่มาโดนปลดในอีก 6 สัปดาห์ถัดมา ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า “ไปเล่นกอล์ฟน่าจะดีกว่ามั้ย!” เพราะฉะนั้นเรื่องนี้คงต้องรอดูต่อไป

มิลเนอร์กล่าวด้วยว่า การได้เรียนหลักสูตรโค้ชมาก็ช่วยให้เรียนรู้ได้มาก รวมถึงการได้ร่วมงานกับโค้ชเก่งๆ มากมายด้วย จริงอยู่ที่อาจจะเคยเจอโค้ชแย่ๆ ด้วยเช่นกัน แต่นั่นก็ทำให้ได้เรียนรู้ในอีกรูปแบบหนึ่ง การที่ตนเล่นฟุตบอลมานานขนาดนี้ กับผู้เล่นที่หลากหลาย ทำให้คิดว่าควรจะนำประสบการณ์เหล่านี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image