คล็อปป์ยันไม่ห่วงเรื่องอนาคตซาลาห์ หลังบ่นหงส์ชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

Reuters

คล็อปป์ยันไม่ห่วงเรื่องอนาคตซาลาห์ หลังบ่นหงส์ชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่รู้สึกหนักใจเรื่องอนาคตของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ภายหลังซาลาห์โพสต์โซเชียลมีเดียว่าเสียใจมากๆ ที่ทีมพลาดตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงขอโทษแฟนๆ ที่ทีมทำไม่ได้ทั้งที่มีโอกาสในมือ

คล็อปป์กล่าวว่า ไม่ได้เห็นสิ่งที่เขาโพสต์ แต่มีคนเล่าให้ฟังแล้ว ซาลาห์รักสโมสรแห่งนี้และชอบที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม เขาขอโทษแฟนๆ ในสิ่งที่เราทุกคนทำไม่ได้ แต่ไม่ได้ขอโทษในสิ่งที่คนอื่นทำ แล้วบอกว่าตัวเขาติดร่างแหไปด้วยแต่อย่างใด ดังนั้น จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ถ้านักเตะคนไหนคิดว่าเราไม่ได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก คงอยู่ไม่ได้แล้ว ตนนี่แหละจะเป็นคนผลักดันให้เขาย้ายทีมแทน พร้อมจะขับรถไปส่งให้เลยด้วย

สำหรับซาลาห์มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาหลายช่วงตลาดซื้อขาย ก่อนจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปี ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ (14.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยฤดูกาลนี้ยิงไป 19 ประตู

Advertisement

คล็อปป์ยืนยันด้วยว่า ตอนนี้นักเตะลิเวอร์พูลสามัคคีกันดีแม้ว่าจะผิดหวังที่ไม่ติดอันดับท็อปโฟร์ โดยไม่มีใครโทษใคร ทุกอย่างโอเค เพราะถ้าคุณไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก อันดับดีที่สุดที่คุณจะทำได้คืออันดับ 5 และนั่นคือสิ่งที่เราทำ ถ้าย้อนไปสัก 10 เกมที่แล้ว และมีคนถามว่าจะเป็นไปได้หรือไม่กับการลุ้นอันดับนี้ คงตอบว่าเป็นไปไม่ได้ไปแล้ว แต่ลูกทีมทำได้ดีมากๆ ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบก็ตาม เพราะขาดความสม่ำเสมอก่อนหน้านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image