เซาธ์เกตแซวแข้งสิงโตอาศัยแคมป์ทีมชาติทาบเพื่อนย้ายสโมสร

เซาธ์เกตแซวแข้งสิงโตอาศัยแคมป์ทีมชาติทาบเพื่อนย้ายสโมสร

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวติดตลกว่า ในช่วงสัปดาห์ทีมชาติอย่างนี้ ลูกทีมหลายคนต่างทำหน้าที่หว่านล้อมเพื่อนนักเตะสิงโตคำรามให้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรของตัวเอง เนื่องจากเป็นช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ ตนไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเรื่องนี้ เพราะนักเตะแต่ละคนต่างทำงานกันเงียบๆ

หนึ่งในแข้งเนื้อหอมของอังกฤษเวลานี้คือ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮมซึ่งมีแนวโน้มสูงว่าจะย้ายทีมในฤดูกาลนี้ โดยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล เช่นเดียวกับเจมส์ แมดดิสัน หลังจากต้นสังกัด เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งตกชั้นสู่ลีกแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาแล้ว

เซาธ์เกตกล่าวว่า จากที่สื่อถาม คงบอกอะไรไม่ได้ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาส่วนตัว จะไปฝืนบังคับอะไรก็ไม่ได้ และไม่จำเป็นที่เราต้องให้นักเตะมาอัพเดตทุกอย่างให้ฟัง เพราะการเจรจาเกิดขึ้นมากมาย ตนจำได้ว่าสมัยเป็นนักเตะก็เคยอินกับรายละเอียดต่างๆ แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่อยู่ในความควบคุมกลับมีเพียงน้อยนิดเท่านั้น อะไรหลายๆ อย่างจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะก็รู้ดีเช่นกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image