ฟาบินโญ่ลาลิเวอร์พูล เปิดตัวกับอัล อิตติฮัด แล้ว เซ็นสัญญา 3 ปี

ภาพจากทวิตเตอร์ @ittihad_en

ฟาบินโญ่ลาลิเวอร์พูล เปิดตัวกับอัล อิตติฮัด แล้ว เซ็นสัญญา 3 ปี

ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน โบกมือลาลิเวอร์พูลย้ายร่วมทีมอัล อิตติฮัด ในซาอุดี โปรลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม โดยเซ็นสัญญา 3 ปี ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สองทีมบรรลุข้อตกลงกันแล้ว แต่เกิดปัญหาและทำท่าจะดีลล่ม แต่สุดท้ายก็กลับมาเดินหน้าแผนงานตามเดิม โดยแข้งวัย 29 ปี ไม่ได้ร่วมเดินทางไปเก็บตัวพรีซีซั่นกับหงส์แดงด้วยเพื่อรับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเรียบร้อย

ฟาบินโญ่ย้ายจากโมนาโกร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อกลางปี 2018 ลงสนาม 219 นัด ยิงไป 11 ประตู ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ และสโมสรโลกอย่างละ 1 สมัย

Advertisement

ฟาบินโญ่กล่าวว่า เป็นเกียรติและมีความสุขอย่างยิ่งตลอด 5 ปีที่ค้าแข้งกับหงส์แดง และตอนนี้ต้องจากบ้านมาแล้ว ขอบอกจากใจว่ารักสโมสรแห่งนี้ และขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เราได้มีประสบการณ์ร่วมกันมา

สำหรับอัล อิตติฮัด เดินหน้าเสริมทัพด้วยแข้งชื่อดังมากมายในตลาดรอบนี้ ไม่ว่าจะเป็นคาริม เบนเซม่า อดีตกองหน้าจากรีล มาดริด, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อดีตกองกลางจากเชลซี, โชต้า อดีตกองหน้าเซลติก โดยมี นูโน่ เอสปิริโต ซานโต อดีตกุนซือวูล์ฟแฮมป์ตันและท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คุมทัพ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image