เผยเคนยังลังเลย้ายซบบาเยิร์น เหตุมีเวลาตัดสินใจก่อนเปิดซีซั่นน้อยเกินไป

เผยเคนยังลังเลย้ายซบบาเยิร์น เหตุมีเวลาตัดสินใจก่อนเปิดซีซั่นน้อยเกินไป

“สกาย สปอร์ตส” รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังลังเลอย่างหนักเรื่องย้ายทีม ภายหลังจากมีรายงานว่า สเปอร์ส ต้นสังกัด ยอมรับข้อเสนอกว่า 100 ล้านยูโร (3,800 ล้านบาท) ที่บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งบุนเดสลีก้า เยอรมนี ยื่นซื้อเรียบร้อยแล้ว ทำให้เคนต้องตัดสินใจว่าจะตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมเสือใต้เพื่อย้ายลีก หรือจะอยู่ต่อกับสัญญา 1 ปีที่เหลือ

รายงานข่าวระบุว่า เคนเป็นห่วงเพราะดูเป็นการตัดสินใจที่เร่งรัดก่อนเปิดฤดูกาล 2023-24 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยประกาศว่าจะอยู่เล่นให้ทีมต่อไปถ้าไม่ได้มีข้อตกลงซื้อขายเกิดขึ้นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กับเบรนท์ฟอร์ดในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ตัวเคนเองยังเคยปรารภว่าอยากทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีกที่อลัน เชียเรอร์ ทำไว้ 260 ประตูด้วย โดยปัจจุบัน เคนยิงไปแล้ว 213 ประตู ขาดอีก 47 ประตูจะทำสำเร็จ

Advertisement

แต่เคนก็มีปมในใจเรื่องที่ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยตลอดชีวิตการค้าแข้ง ซึ่งการย้ายร่วมทีมบาเยิร์นจะเปิดโอกาสดังกล่าวให้เขาได้มาก โดยเฉพาะแชมป์ลีก

ถ้าเคนตัดสินใจย้ายร่วมทีมบาเยิร์น เขาจะพลาดโอกาสลงเล่นเกมก่อนเปิดฤดูกาล “เดเอฟเบ ซุปเปอร์คัพ” พบกับไลป์ซิก ในวันเสาร์นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image