อีแวนส์แฮปปี้ได้เล่นให้ผีอีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี

ภาพจาก manutd.com

อีแวนส์แฮปปี้ได้เล่นให้ผีอีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี

เมื่อวันที่ 1 กันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า จอนนี่ อีแวนส์ อดีตกองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 35 ปี ได้เซ็นสัญญาระยะสั้นกับทีมเป็นเวลา 1 ปี ถึงปี 2024 แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปร่วมซ้อมช่วงพรีซีซั่นกับทีมโดยเซ็นสัญญาระยะสั้น หลังเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับเลสเตอร์ ซิตี้ โดยอีแวนส์ทำผลงานได้น่าพอใจจนสต๊าฟโค้ชตัดสินใจรั้งตัวเขาไว้กับทีมต่อ

อีแวนส์เติบโตมาจากอคาเดมีของแมนยู ก่อนเลื่อนสู่ทีมชุดใหญ่ เคยลงสนาม 198 นัดให้ทีม และร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ก่อนโบกมือลาทีมในปี 2015

อีแวนส์กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมที่เป็นเหมือนบ้านของตัวเองอีกครั้ง สโมสรแห่งนี้รวมถึงแฟนๆ ต่างมีส่วนที่ช่วยให้ตนเติบโตตั้งแต่ตอนอายุ 15 ดีใจที่ได้กลับมาสู่จุดเริ่ต้นท่ามกลางนักเตะพรสวรรค์มากมาย ที่ผ่านมารู้สึกแฮปปี้กับการร่วมงานกับกุนซือ อีริก เทน ฮาก และสต๊าฟโค้ช และอยากมีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จ

Advertisement

ขณะที่จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า อีแวนส์เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์หลากหลายกับทีมในอดีต ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีค่าอย่างมากกับการสร้างทีมอย่างที่โค้ชอยากให้เป็น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image