ซน ฮึง มิน สุดแฮปปี้ทำแฮตทริกช่วยสเปอร์สบุกถล่มเบิร์นลีย์

ซน ฮึง มิน สุดแฮปปี้ทำแฮตทริกช่วยสเปอร์สบุกถล่มเบิร์นลีย์

ซน ฮึง มิน กัปตันทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวภายหลังทำแฮตทริกช่วยให้ทีมบุกถล่มเบิร์นลีย์ 5-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 กันยายน ว่านี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีบางอย่างที่เราสามารถพัฒนาได้อีก เวลาไปเล่นนอกบ้าน เราไม่ควรเสียประตูตั้งแต่ 10 นาทีแรก แต่เมื่อโดนนำไปแล้ว เรามีปฏิกิริยาที่ดี ทุกคนต่างมีส่วนร่วมกับเกม ดีใจที่สามารถเก็บ 3 แต้มจากเกมเยือนที่ยากลำบากได้

ซนกล่าวต่อว่า นี่เป็นเกมที่กดดันเพราะต้องลงเล่นเกมลีก จนบางครั้งก็ลืมว่าความสุขเป็นยังไง เราสนุกกับการเล่นฟุตบอลขนาดไหน สำหรับแฮตทริกของตนนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ เพราะไม่ง่ายเลยที่จะยิงได้ถึง 3 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ดีใจที่มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และทุกคนก็พร้อมใจกันส่งบอลให้ตน คงเลือกไม่ได้ว่าชอบประตูไหนที่่สุด เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการที่เราเก็บชัยชนะได้

ด้านอังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส กล่าวว่า ซน ฮึง มิน เล่นได้อย่างโดดเด่นมากๆ เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ทั้งการแสดงออกของเขาในการซ้อมแต่ละวัน รวมถึงในการแข่งขัน เช่นที่เขาเป็นคนนำเกมเพรสซิ่งของทีมในวันนี้ อีกทั้งยังมีศักยภาพที่จะทำประตูเมื่อมีโอกาส

Advertisement

ส่วนเกมนี้นั้น ปอสเตโคกลูกล่าวว่า เราโดนทดสอบหลังโดนนำเร็ว เรารู้ดีว่าเบิร์นลีย์จะต้องพยายามกดดันเราอย่างหนัก แต่ลูกทีมก็รับมือได้ดี ยังคงนิ่งไม่ตื่นตระหนัก และพยายามเล่นอย่างเป็นระบบ ยิ่งเวลาผ่านไปก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image