ซนฮีโร่พาไก่ไล่เจ๊าปืน 2-2 ศึกดาร์บี้แมตช์ หงส์เชือดค้อน 3-1 สิงห์แพ้วิลล่าคาบ้าน 0-1

Reuters

ซนฮีโร่พาไก่ไล่เจ๊าปืน 2-2 ศึกดาร์บี้แมตช์ หงส์เชือดค้อน 3-1 สิงห์แพ้วิลล่าคาบ้าน 0-1

ซน ฮึง มิน กัปตันทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นฮีโร่เหมา 2 ประตู ช่วยไก่เดือยทองไล่ตีเสมออาร์เซน่อล 2-2 แบ่งแต้มในศึกดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 23 กันยายน

ปืนใหญ่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 20 จากจังหวะที่บูกาโย่ ซาก้า ตัดเข้ากลางแล้วซัดบอลไปแฉลบคริสเตียน โรเมโร่ กองหลังสเปอร์ส เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง หลังจากนั้นสเปอร์สมาตีเสมอจากซน ฮึง มิน ในจังหวะโฉบเข้าเปลี่ยนทางลูกเปิดของเจมส์ แมดดิสัน เข้าไปในนาที 42

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อลได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของโรเมโร่ ซึ่งซาก้ารับหน้าที่สังหารเข้าไปในนาที 54 แต่นำได้นาทีเดียว ซนก็มาตีเสมอให้สเปอร์สอีกครั้งในนาที 55 หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 2-2

Advertisement
Reuters

ด้านลิเวอร์พูลเปิดรังแอนฟิลด์ถล่มเวสต์แฮม 3-1 โดยโมฮาเหม็ด ซาลาห์ สังหารจุดโทษให้ทีมนำนาที 16 ก่อนจาร็อด โบเว่น พุ่งโหม่งลูกเรียดเข้าไปตุงตาข่ายตีเสมอให้ขุนค้อนในนาที 42

ครึ่งหลัง หงส์แดงทำเพิ่มอีก 2 ประตูจากดาร์วิน นูนเญซ นาที 60 และดิโอโก้ โชต้า นาที 85 ชนะไปเด็ดขาด 3-1

Reuters

ส่วนเชลซีพ่ายให้แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1 หลังจากเสียเปรียบตัวผู้เล่นเมื่อมาโล กุสโต้ โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะทำฟาวล์ลูก้าส์ ดีญ นาที 58 และโอลลี่ วัตกิ้นส์ ทำประตูชัยให้วิลล่า ในนาที 73

Advertisement

ผลจากเกมล่าสุด ทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นรองจ่าฝูง มี 16 คะแนน จาก 6 นัด ตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 แต้ม ส่วนสเปอร์สอยู่อันดับ 4 มี 14 คะแนน เท่ากับอาร์เซน่อลในอันดับ 5 แต่ประตูได้เสียดีกว่า ด้านเชลซีมี 5 คะแนน ในอันดับ 14

ผลคู่อื่น
ไบรท์ตัน ชนะ บอร์นมัธ 3-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image