เผยซานโช่โดนห้ามเข้าเขตทีมชุดใหญ่ แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์ เตือนให้ขอโทษโค้ช

เผยซานโช่โดนห้ามเข้าเขตทีมชุดใหญ่ แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์ เตือนให้ขอโทษโค้ช

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” รายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสั่งห้ามเข้าไปในพื้นที่ของทีมชุดใหญ่ แม้แต่ห้องอาหาร สืบเนื่องจากกรณีปัญหากับกุนซือ อีริก เทน ฮาก ที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน

โดยหลังเกมเตะกับอาร์เซน่อลเมื่อวันที่ 3 กันยายน เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ที่ซานโช่ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงตัวสำรองในเกมดังกล่าวเพราะเขาซ้อมไม่ดี ซึ่งซานโช่ได้โพสต์โซเชียลมีเดียตอบโต้ว่าไม่เป็นความจริง ที่ไม่ได้ลงสนามเป็นเพราะเหตุผลอื่น ต่อมามีรายงานว่า ซานโช่ไม่ยอมขอโทษเทน ฮาก และสโมสรออกแถลงการณ์ว่าเขาจะแยกไปซ้อมกับทีมอคาเดมีของสโมสร ส่วนเทน ฮาก ก็บอกว่าไม่รู้ว่าซานโช่จะได้กลับสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อไร

รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า ซานโช่ถูกสั่งไม่ให้ใช้พื้นที่ของทีมชุดใหญ่ภายในศูนย์ซ้อมแคร์ริงตันทั้งหมด และต้องไปนั่งทานข้าวในส่วนของทีมอคาเดมีสโมสร ทำให้แข้งวัย 23 ปี ไม่พอใจอย่างมาก แต่ก็ยังไม่ยอมขอโทษเทน ฮาก ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งร้าวฉาน

Advertisement

แหล่งข่าวในทีมแมนยูเผยว่า คงยากที่เทน ฮาก กับซานโช่จะกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ เพราะอันที่จริงก่อนหน้านี้เขาเคยมาซ้อมสายหลายครั้งแล้ว การโพสต์โซเชียลครั้งนี้เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เทน ฮาก หมดความอดทน

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยด้วยว่า เพื่อนร่วมทีมแมนยูหลายคนที่เป็นเพื่อนร่วมชาติอังกฤษของซานโช่ ทั้งมาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และลุก ชอว์ ต่างคะยั้นคะยอให้ซานโช่ขอโทษเทน ฮาก โดยทุกคนต่างเห็นใจเขา แต่มองว่าการโพสต์โซเชียลเป็นการล้ำเส้นเกินไป แต่เจ้าตัวยังหัวแข็งไม่ยอมขอโทษ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image