เด เคอา เปิดช่องเฝ้าเสานิวคาสเซิล หลังโป๊ปส่อพักยาว

เด เคอา เปิดช่องเฝ้าเสานิวคาสเซิล หลังโป๊ปส่อพักยาว

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ เทเลกราฟ” และ “เดลี่ เมล” ของอังกฤษ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 33 ปี ซึ่งยังคงว่างงานหลังหมดสัญญากับปีศาจแดงเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดช่องเซ็นสัญญาร่วมทีมนิวคาสเซิลแบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากนิค โป๊ป นายทวารมือ 1 ของสาลิกาดง ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จากเกมเฉือนชัยแมนยู 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า โป๊ปอาจต้องพักยาวเนื่องจากทีมแพทย์กำลังประเมินว่าต้องผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งหากผ่าตัดจริงก็อาจต้องพักนานประมาณ 4 เดือน โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวซ้ำรอยที่เคยหัวไหล่หลุดสมัยเล่นให้เบิร์นลีย์จนต้องพักนาน 5 เดือนระหว่างเดือนกรกฎาคมปี 2018 ถึงมกราคมปี 2019

นิวคาสเซิลคาดหวังว่าอาการของโป๊ปในครั้งนี้จะไม่รุนแรงเท่าครั้งก่อน และจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ก่อนจบฤดูกาล โดยจะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญให้ทราบรายละเอียดชัดเจนภายใน 48 ชั่วโมง

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาดังกล่าว กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการคนที่ไว้ใจได้มาทำหน้าที่เฝ้าเสา ซึ่งเด เคอา เป็นหนึ่งในนายทวารที่อยู่ในข่ายการพิจารณา ส่วนประตูสำรองของทีมในขณะนี้มีทั้งมาร์ติน ดูบราฟก้า อดีตมือ 1 ของทีม, โลริส คาริอุส อดีตประตูลิเวอร์พูล และมาร์ก กิลเลสพี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image