ยอดวิวหลักล้าน! ไวรัลเจ้าหนู Ralph เล่นใหญ่เกินลัคกี้บอย แย่งซีน ซน ฮึง มิน 

ยอดวิวหลักล้าน! ไวรัลเจ้าหนู Ralph เล่นใหญ่เกินลัคกี้บอย แย่งซีน ซน ฮึง มิน 

กลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลกสำหรับ เจ้าหนู Ralph หนุ่นน้อยลัคกี้บอยที่ทำหน้าที่จูงมือของ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เดินลงสู่สนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยทางทวิตเตอร์ของสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้นำคลิปวิดีโอของ เจ้าหนู Ralph มาลง และมียอดวิวเกือบจะ 2 ล้านวิวไปแล้ว จากความโดดเด่นแย่งซีนของหนุ่มน้อยรายนี้ ที่ต้องเรียกได้ว่าเป็นความน่ารักถูกใจบรรดาชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก จนถึงพูดถึงอย่างหนักหน่วงในโลกออนไลน์

ก็เจ้าหนู Ralph เล่นใหญ่มากกว่าการเป็นแมสคอตจูงมือนักเตะ โดยก่อนลงสนามได้วอร์มอัพอบอุ่นร่างกายยิ่งใหญ่ราวกับว่าจะลงสนามเสียเอง ทั้งการกระโดสลับขวาและมือ วิดพื้น ยืดกล้ามเนื้อขาทั้งซ้ายและขวา ด้วยสีหน้า และลีลามาดเข้มเอาจริงเอาจังเลยทีเดียว

Advertisement

นอกจากนี้ เจ้าหนู Ralph ยังชี้หน้า และเอ่ยปากพูดกับ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ภายในอุโมงค์นักเตะก่อนลงสนาม ราวกับว่าเป็นกุนซือคอยสั่งการนักเตะดังรายนี้ ก่อนที่เมื่อลงสนามไปแล้ว หนุ่มน้อยรายนี้ยังชูแขนดีใจโอเวอร์แอคติ้งยิ่งใหญ่กว่า ซน ฮึง มิน จนแย่งซีนของดาวดังโสมขาวรายนี้ เพียงแค่กล้องจับมาที่หนุ่ม Ralph เพียงแค่ไม่นานเท่านั้น

ขณะที่ชาวเน็ตต่างมีการแสดงความเห็นเอ็นดูกับ เจ้าหนู Ralph กันอย่างเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น

ตลกน้อง 555 ออกกล้องไม่กี่นาที…แต่โดดเด่น จนเป็นไวรัลไปทั่วอังกฤษ 🤣 คือน้องมาเป็นมาสคอตจูงมือนักฟุตบอลลงสนาม แต่น้องวอร์มร่างกาย เหมือนเป็นนักฟุตบอลที่เตรียมลงแข่งเอง 5555 ละน้องคือเฟี้ยวมาก 🤣 ใดๆ ซนฮึงมินตอนเจอเด็ก คือละมุนจริงๆ

เอ็นดูอินเนอร์น้องมาก 5555555 คือเด่นเกินหน้าทุกคนจริงๆ 🤣 เอนเนอร์จี้น้องเกิน 100 ตั้งแต่ก่อนลงสนาม จนถึงลงสนาม ก็ยังเกินร้อย ความเฟี้ยวนี้

ช็อตนี้ พอมีคนบอกว่า น้องกำลังติวแผนการเล่นให้ซนฮึงมิน คือขำเลยอ่ะ เพราะเหมือนจริง โคตรใช่ 🤣 เหมือนน้องกำลังชี้นิ้วติวซนฮึงมินจริงๆ 555
ซนคงเอ็นดูน้อง ความจับแก้ม 😍 “ครับๆ ผมจะเชื่อฟังลูกพี่”
❌ มาเป็นมาสคอตจูงมือนักเตะ
✅ มาเป็นกัปตันทีมเตรียมลงแข่ง

น้องสร้างตำนานได้ทุกโมเม้นท์จริงๆ ความห่วงหล่อก็มา 🤣…. “ผมได้ออกทีวี ต้องเซ็ตผมก่อนฮะ” ซนฮึงมินคือขำน้องไม่ไหวแล้ว ทั้งขำ ทั้งเอ็นดู ตัวตึงสุดๆ 5555

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image