เทน ฮาก ลั่นฝันร้าย 7-0 เป็นอดีตไปแล้ว มั่นใจแข้งแมนยูสู้ไหวศึกแดงเดือด

เทน ฮาก ลั่นฝันร้าย 7-0 เป็นอดีตไปแล้ว มั่นใจแข้งแมนยูสู้ไหวศึกแดงเดือด

อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมพรีเมียร์ลีกนัดแดงเดือด ซึ่งแมนยูต้องไปเยือนลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ว่า หงส์แดงกำลังทำผลงานได้ดี แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราต้องเจอกับเกมที่หนักกว่า อย่างนัดล่าสุดที่ดวลกับบาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง แต่ทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าเราสู้กับพวกเขาได้อย่างสูสี

สำหรับฝันร้ายเมื่อฤดูกาลก่อนซึ่งปีศาจแดงบุกพ่ายหงส์แดง 0-7 นั้น เทน ฮาก กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกว่าหลังจากแมตช์นั้นแล้วลูกทีมจะรู้สึกกลัวที่ต้องไปเยือนแอนฟิลด์แต่อย่างใด แน่นอนว่านั่นเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย แต่คุณก็ต้องเริ่มต้นใหม่จากศูนย์ ปีที่แล้วในช่วงครึ่งแรก เราเล่นได้ดีมาก แต่พอกลับไปลงสนามครึ่งหลังก็โดนบี้หนัก หลังจากนั้นก็ตั้งหลักไม่ได้อีก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กับตอนนั้นเป็นคนละทีม นักเตะคนละชุดกัน เราไม่ลืมเรื่องนี้ แต่ก็ยังเชื่อมั่นในตัวลูกทีมทุกคนว่าจะไปที่นั่นแล้วสู้เต็มที่ตั้งแต่ต้นจนจบ ปีก่อนก็เป็นอดีตไปแล้ว เราสามารถเปลี่ยนอนาคตได้ เกมวันอาทิตย์คือเกมใหม่ไปแล้ว

เทน ฮาก กล่าวในตอนท้ายว่า เชื่อว่าลูกทีมจะรับมือบรรยากาศแฟนบอลเจ้าถิ่นได้ พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว เกมวันอาทิตย์คือความท้าทายครั้งใหม่ เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราสู้ได้ รวมถึงรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีสม่ำเสมอด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image