สื่อเผยซิลวาเตรียมชั่งใจจะกลับบ้านเกิดหลังหมดสัญญาเชลซีหรือไม่

สื่อเผยซิลวาเตรียมชั่งใจจะกลับบ้านเกิดหลังหมดสัญญาเชลซีหรือไม่

“เดลี่ มิร์เรอร์” รายงานว่า ติอาโก้ ซิลวา กองหลังมากประสบการณ์ของเชลซีกำลังเผชิญกับทางเลือกครั้งสำคัญช่วงบั้นปลายชีวิตการค้าแข้ง เนื่องจากได้รับข้อเสนอจากสโมสรเก่า ฟลูมิเนนเซ่ ในลีกบราซิล ให้กลับไปเล่นที่บ้านเกิดในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ซิลวาวัย 39 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอให้กับเชลซีในยุคกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อย่างไรก็ตาม เขาจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และเชลซีก็อาจมองหาทางเลือกแนวรับตัวใหม่ ซึ่งอาจจะเสริมทัพเพิ่มในตลาดหน้าหนาวตอนนี้เลยก็ได้

ซิลวาซึ่งเพิ่งลงสนามในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 100 เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งยอมรับกับ “อีเอสพีเอ็น” ว่า จริงๆ แล้วไม่เคยคิดอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกเลย เพราะเป็นสไตล์ลูกหนังที่ตัวเองไม่ชอบเท่าไร เนื่องจากเล่นบอลโยนมากเกินไป ต้องเล่นลูกกลางอากาศเยอะ ซึ่งส่วนตัวไม่ค่อยชอบนักแม้จะทำได้ดีก็ตาม อย่างไรก็ตาม คนที่ทำให้เปลี่ยนใจคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งพอเข้าไปคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่คิดจะเลียนแบบสไตล์ของคนอื่น แต่ให้ทีมเน้นเล่นบอลบนพื้นกันมากขึ้น เป็นเกมฟุตบอลที่สวยงาม หลังจากนั้นตนก็เริ่มสนใจและชมเกมพรีเมียร์ลีกบ่อยขึ้น กระทั่งได้รับข้อเสนอจากเชลซีจึงตอบตกลงทันที

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image