ซันเดอร์แลนด์งานเข้า! แฟนบอลรุมจวกแต่งบาร์เอาใจนิวคาสเซิล

ภาพจาก @ALS_Fanzine

ซันเดอร์แลนด์งานเข้า! แฟนบอลรุมจวกแต่งบาร์เอาใจนิวคาสเซิล

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ไครีล หลุยส์-เดรย์ฟัส เจ้าของสโมสรซันเดอร์แลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษแฟนบอลของตัวเอง หลังจากโดนแฟนๆ แมวดำรุมจวกเรื่องบาร์ภายในสนามสเตเดียม ออฟ ไลต์ รังเหย้าของทีม ชื่อ “เดอะ แบล็ก แคท บาร์” ถูกประดับตกแต่งด้วยสีขาว-ดำ และสโลแกนประจำสโมสรนิวคาสเซิล เพื่อเตรียมรับการมาเยือนของสาลิกาดง ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบสาม วันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้

หลุยส์-เดรย์ฟัส กล่าวว่า เสียใจที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรซันเดอร์แลนด์อย่างมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกขยะแขยงและเจ็บปวดจากภาพที่ถูกแชร์ทางโซเชียลมีเดียไม่ต่างจากแฟนๆ ทุกคน เป็นภาพของป้ายที่ไม่เหมาะสมซึ่งตอนนี้ได้โดนถอดออกแล้ว

Advertisement

เจ้าของทีมชาวฝรั่งเศสกล่าวต่อว่า ตนเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงในการตัดสินใจที่ผิดพลาดต่างๆ ของเจ้าหน้าที่ทีม และขอให้คำมั่นว่าจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่จำเป็นเพื่อพัฒนาทีมให้ดีกว่าเดิมในเรื่องนี้

ด้านสโมสรซันเดอร์แลนด์ออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนบอลก่อนหน้านั้นว่า รับรู้ในการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่เกี่ยวกับการตกแต่งแบล็ก แคท บาร์ ก่อนหน้านี้แล้ว ขอโทษแฟนๆ ทุกคนต่อการแสดงความเป็นห่วงและการวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้บริหารทีมได้แจ้งให้สโมสรดำเนินการตรวจสอบขั้นตอนต่างๆ ที่นำมาสู่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image