ปู่รอยเสียดายทีมไม่ฉวยโอกาสได้เปรียบผู้เล่น ชี้ท็อฟฟี่โชคร้ายโดนแดง

ปู่รอยเสียดายทีมไม่ฉวยโอกาสได้เปรียบผู้เล่น ชี้ท็อฟฟี่โชคร้ายโดนแดง

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซ กล่าวภายหลังลูกทีมเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 0-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบสาม เมื่อวันที่ 4 มกราคม ว่า คิดว่าทีมพลาดมากที่ไม่ฉวยโอกาสยิงประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ซึ่งเอฟเวอร์ตันเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ภาพรวมตลอดเกมนี้ถือว่าต่างฝ่ายต่างเล่นเกมรับได้ดี เป็นเกมที่มีโอกาสยิงประตูกันไม่มากนัก ซึ่งผลเสมอมักเป็นธรรมดาของเกมที่ทั้ง 2 ฝ่ายเน้นรับเป็นหลัก น่าเสียดายที่เราไม่มีจังหวะเจ๋งๆ เปลี่ยนเกม

ฮอดจ์สันกล่าวต่อว่า สำหรับเอฟเวอร์ตันแล้ว ผลเสมอถือว่าสมควรแล้ว แม้ว่าทั้งตนและชอน ไดค์ กุนซือท็อฟฟี่เมน จะต่างไม่มีใครอยากเตะนัดรีเพลย์ก็ตาม

ส่วนเรื่องที่โดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน ผู้เล่นเอฟเวอร์ตันโดนใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงท้ายเกมหลังจากห้องวีเออาร์แย้งคำตัดสินแรกของกรรมการนั้น ฮอดจ์สันกล่าวว่า บอกไม่ถูกว่าตัวเองเข้าใจระบบที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้หรือไม่ หลักการคืออะไร คนดูบอลสมัยก่อนเห็นจังหวะนี้ส่วนใหญ่คงมองเหมือนกันว่าไม่ควรเป็นใบแดง แต่ถ้าเป็นคนยุคนี้อาจจะบอกว่าน่าจะเป็นใบแดงจากจังหวะการยกปุ่มสตั๊ดและเหยียดขา ถือว่าเป็นโชคร้ายของนักเตะ เพราะดูแล้วไม่ได้ฟาวล์รุนแรงอะไรเลย ภาพรวมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีแล้ว จะไม่ขอฟันธงว่าควรเป็นใบแดงหรือไม่ บอกได้แค่ว่าเป็นสถานการณ์ของเกมลูกหนังยุคนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image