พอชรับคุยกับกัลลาเกอร์เรื่องข่าวลือย้ายทีม ชมช่วยทีมได้มากซีซั่นนี้

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

พอชรับคุยกับกัลลาเกอร์เรื่องข่าวลือย้ายทีม ชมช่วยทีมได้มากซีซั่นนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี เผยกับ “ฟุตบอล ลอนดอน” ว่า ได้คุยกับเจ้าของทีมและผู้อำนวยการสโมสรในหลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องสถานการณ์ของทีม เป็นการพูดคุยตามปกติ ส่วนกรณีข่าวลือเรื่องย้ายทีมของคอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของทีมนั้น บอกได้ว่าได้มีการพูดคุยกันจริง และก็เป็นอย่างนั้นสำหรับนักเตะทุกคนที่มีข่าวลือ เป็นเรื่องดีที่ได้มีบทสนทนาดีๆ กับลูกทีม เช่น เอียน มัตเซ่น และอันเดรย์ ซานโต๊ส ด้วย

สำหรับกัลลาเกอร์เป็นผู้เล่นตัวหลักในยุคของโปเช็ตติโน่ โดยมีเพียงติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าคนเดียวที่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกมากนาทีกว่ากัลลาเกอร์ ขณะที่ระยะเวลารวมในการลงสนามทุกถ้วยของเขาก็เป็นรองเพียงอักเซล ดิซาซี่ คนเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมสม่ำเสมอในช่วงที่รีซ เจมส์ และเบน ชิลเวลล์ กัปตันและรองกัปตัน มีปัญหาบาดเจ็บอีกด้วย

โปเช็ตติโน่กล่าวต่อว่า สำหรับโค้ชแล้ว สิ่งสำคัญคือการพูดคุยกับลูกทีมอย่างตรงไปตรงมา เป็นความสัมพันธ์ในเชิงสร้างสรรค์ เราได้คุยกันในหลายๆ ประเด็น ถ้ามีเรื่องที่จะต้องสื่อสารพูดคุยกันก็จะทำ สำหรับกัลลาเกอร์นั้น คิดว่าสื่อน่าจะรู้จักเขาดีกว่าตนและสต๊าฟโค้ชชุดปัจจุบัน เพราะเพิ่งได้ร่วมงานกันเพียง 6 เดือนเท่านั้น คิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมาก ช่วยทีมและเพื่อนร่วมทีมได้มาก เราแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเขา กัลลาเกอร์ได้เปรียบเพราะรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี รู้ว่าต้องรับมือพรีเมียร์ลีกยังไง เราจึงยินดีกับฟอร์มของเขามากๆ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image