ปู่รอยรับโอลิเซ่เจ็บหนักหลังฝืนส่งลงเล่นนัดล่าสุด

ปู่รอยรับโอลิเซ่เจ็บหนักหลังฝืนส่งลงเล่นนัดล่าสุด

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่า ไมเคิล โอลิเซ่ แนวรุกของทีม มีปัญหาบาดเจ็บหนักที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ซึ่งเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่คิดว่าเป็นปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่ไปเจ็บซ้ำจากเกมล่าสุด แต่เกิดจากอาการล้าสะสมมากกว่า

ฮอดจ์สันโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากส่งโอลิเซ่ลงสนามในช่วงพักครึ่ง แต่สุดท้ายเขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังได้รับบาดเจ็บในนาที 56 ในเกมพ่ายไบรท์ตัน 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมก่อนหน้านั้นเขาก็เพิ่งมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเช่นกัน

ปู่รอยกล่าวว่า หลายสิ่งหลายอย่างผิดพลาดไปหมดทั้งที่ควรจะทำให้ถูกต้องได้ แต่เราขาดการวิเคราะห์ไตร่ตรองหลังเหตุการณ์เคยเกิดไปแล้ว ซึ่งถือเป็นปัญหา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ทีมจะมีนักเตะฝีเท้าระดับโอลิเซ่ แต่ให้นั่งที่ม้านั่งสำรองโดยไม่ส่งลงสนาม ส่วนหนึ่งของปัญหาเป็นเพราะตัวโอลิเซ่เองก็เป็นคนเงียบๆ ด้วย ถ้าเป็นนักเตะคนอื่นคงจะบอกตรงๆ ไปแล้วว่าไม่อยากเสี่ยง ต้องการเวลาพักมากกว่านี้ แต่จะไปโทษเขาก็ไม่ถูก เขาเพียงทำตามที่สโมสรตัดสินใจเท่านั้น

Advertisement

หลังจบเกมดังกล่าว ฮอดจ์สันให้สัมภาษณ์ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่ส่งโอลิเซ่ลงสนามว่า ทีมแพทย์แจ้งว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรในการลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง แต่โชคร้ายที่ตนไม่สามารถทำนายอนาคตได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image