คล็อปป์รับหงส์โชคร้ายนักเตะเดี้ยงระนาว หวั่นใจโชต้าดูเจ็บหนัก

คล็อปป์รับหงส์โชคร้ายนักเตะเดี้ยงระนาว หวั่นใจโชต้าดูเจ็บหนัก

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวภายหลังลูกทีมบุกถล่มเบรนท์ฟอร์ด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ว่า เป็นความรู้สึกหลากหลาย เนื่องจากเราต้องเสียผู้เล่นเพราะปัญหาบาดเจ็บซึ่งยังไม่รู้ว่าหนักขนาดไหน ทั้งเคอร์ติส โจนส์, ดิโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งดูแล้วไม่สู้ดีนัก แต่ขณะเดียวกันลูกทีมก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่นาที 15 เป็นต้นไป การรับมือลูกเซตพีซถึง 18 ครั้งในกรอบเขตโทษ ต้องอาศัยทั้งความแข็งแกร่งและโชค รวมถึงผู้รักษาประตูที่ดีด้วย ซึ่งถือว่าลูกทีมทำได้ดีมาก

คล็อปป์กล่าวต่อว่า เรื่องปัญหาบาดเจ็บนั้นเป็นโชคร้ายสำหรับทีมอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับโจนส์ คาดว่าจะมีอาการเจ็บบริเวณหน้าแข้ง หรือเหนือข้อเท้า เจ้าตัวก็ยังไม่มั่นใจเต็มร้อยนักว่าเป็นจุดไหน แต่การที่ไม่สามารถเล่นต่อไปได้ก็แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องน่าห่วง ขณะที่โชต้าน่าจะเจ็บหนักสุดใน 3 คน ตนไม่เห็นเหตุการณ์จังหวะปะทะ แต่มีคนบอกว่าไม่สู้ดีเท่าไร ส่วนนูนเญซ เหตุที่เปลี่ยนตัวเพราะเขารู้สึกเจ็บเล็กน้อย และเห็นว่าควรให้พักแล้วส่งโคดี้ กักโป ลงไปแทน

คล็อปป์กล่าวในตอนท้ายว่า หลังจากนี้ต้องรอเช็กอาการเจ็บของแต่ละคนอย่างละเอียดอีกครั้ง นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายเลยสำหรับทีม แต่ ณ เวลานี้ทุกอย่างยังโอเคอยู่ เรามี 57 คะแนน และจะต้องลงสนามในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image