เทน ฮาก โวยแข้งฟอเรสต์พุ่งเป้าฟาวล์ใส่บรูโน่ ลั่นพร้อมเจอหงส์รอบต่อไป

เทน ฮาก โวยแข้งฟอเรสต์พุ่งเป้าฟาวล์ใส่บรูโน่ ลั่นพร้อมเจอหงส์รอบต่อไป

อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมเฉือนชัยน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบห้า เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ว่า ผู้เล่นฟอเรสต์จงใจพุ่งเป้าไปที่บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกัปตันทีมปีศาจแดง ตนไม่อยากลงลึกในประเด็นนี้นัก เพราะเห็นแล้วว่าฝ่ายตรงข้ามพุ่งเป้าทำฟาวล์ใส่เขาขนาดไหน โดยเฉพาะเวลาได้บอล ตนเห็นสื่อวิจารณ์บรูโน่แรงๆ ส่วนโซเชียลก็ล้อเลียนเขาหาว่าสำออยในเกมกับฟูแล่ม ซึ่งไม่แฟร์กับเขาเลย ทั้งที่บรูโน่เจ็บหนักมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่ถึงจะเจ็บหนัก ก็ยังพยายามลงเล่นให้ทีมทั้งนัดก่อนและตอนนี้ เป็นเพราะว่าเขาอึดมาก

เทน ฮาก กล่าวต่อว่า ปีที่แล้วบรูโน่ก็เคยทำแบบนี้ ที่ฝืนเจ็บลงสนามกับสเปอร์ส แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และคาแรกเตอร์ในสนามของเขาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เวลาที่คุณเป็นกัปตันทีม

สำหรับการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอคัพซึ่งแมนยูถูกจับมาเจอกับลิเวอร์พูลนั้น เทน ฮาก กล่าวว่า มีทีมเก่งๆ หลายทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเวลานี้ลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในระดับท็อป ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก ซึ่งเราก็พร้อมเผชิญหน้า เรารักความท้าทาย เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดีแน่นอน แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นต้องว่ากันไปทีละสเต็ป เตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปก่อน

Advertisement

เมื่อสื่อถามนูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กุนซือฟอเรสต์ว่าแข้งเจ้าป่าจงใจพุ่งเป้าที่บรูโน่จริงหรือไม่ นูโน่ตอบว่า ไม่คิดว่าเป็นแบบนั้น ตนไม่ได้เห็นเหมือนที่เทน ฮาก เห็น บรูโน่เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาจึงต้องโดนประกบติด ซึ่งเราก็ทำแบบนั้น แต่เล่นแบบแฟร์ๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image