นักข่าวคู่กรณียันไม่ติดใจโดนคล็อปป์ระเบิดอารมณ์ใส่หลังเกมพ่ายแมนยู

นักข่าวคู่กรณียันไม่ติดใจโดนคล็อปป์ระเบิดอารมณ์ใส่หลังเกมพ่ายแมนยู

จากกรณีที่เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจนักข่าวชาวเดนมาร์กรายหนึ่งหลังจบเกมที่หงส์แดงพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในการเล่นต่อเวลาพิเศษ ศึกเอฟเอคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 17 มีนาคมนั้น

ล่าสุด นีลส์ คริสเตียน เฟรเดริกเซ่น นักข่าวชาวเดนนิช คู่กรณีของคล็อปป์ ได้ออกมาเผยกับสื่อกีฬาที่บ้านเกิดว่า ถึงกล้องจะตัดไปแล้ว แต่การปะทะคารมกันระหว่างตนกับคล็อปป์ก็ยังดำเนินต่อไป โดยคล็อปป์บ่นไปตลอดทางเดินเข้าห้องแต่งตัว ทั้งตะคอกและตะโกนใส่ตน ระหว่างที่ตนก็เดินตามเขาไปเพราะมองว่าสถานการณ์นี้มันแปลกๆ

ทั้งนี้ มีคลิปที่กลายเป็นไวรัลทางโลกออนไลน์จังหวะที่คล็อปป์หันไปถามเฟรเดริกเซ่นด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า “คุณเป็นอะไรของคุณ?” เพราะไม่พอใจคำถามของอีกฝ่ายที่พยายามจี้เรื่องฟอร์มการเล่นของแข้งลิเวอร์พูล โดยเฉพาะเอเนอร์จี้ในเกม พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “ไม่เอาน่า ตัวคุณเองสภาพคุณก็ไม่ได้ดีหรือใจแข็งอะไรเลยนี่”

Advertisement

เฟรเดริกเซ่นกล่าวว่า ตีความเหตุการณ์นี้ว่าเป็นเพราะคล็อปป์หงุดหงิดที่ทีมแพ้แมนยูในลักษณะนั้น เนื่องจากหงส์แดงขึ้นนำ 2 ครั้ง น่าจะปิดเกมได้ แล้วพอโดนถามว่าทำไมเกมนี้นักเตะลิเวอร์พูลถึงเล่นกันไม่มีแรงสักเท่าไร เขาเลยฟิวส์ขาด ก็เข้าใจได้ ตนไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ และไม่มีอะไรคาใจสำหรับอนาคตด้วย เมื่อตนได้สัมภาษณ์คล็อปป์อีกครั้ง เราก็จะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พูดคุยกันแบบมืออาชีพ และคิดว่าตัวคล็อปป์เองก็ไม่ได้ผูกใจเจ็บอะไรด้วยเช่นกัน

เฟรเดริกเซ่นยังปฏิเสธเรื่องที่คำพูดตอบโต้ของคล็อปป์ว่า “สภาพคุณก็ไม่ได้ดี” เข้าข่ายการบูลลี่เรื่องน้ำหนักตัวของเขาหรือไม่ โดยกล่าวว่า ไม่ใช่เลย คล็อปป์ไม่ได้หมายความแบบนั้น ประการแรกสุด ตนไม่ได้น้ำหนักเกิน และต่อให้เป็นอย่างนั้น เขาก็จะไม่พูดเรื่องนี้แน่นอน เพราะเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น คำพูดของคล็อปป์ไม่ได้จะสื่อไปในทางนั้น เขาแค่อยากจะบอกว่าตนไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะถามคำถามแบบนั้นได้มากกว่า ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image