‘โบรโซวิช’ โชว์ทีเด็ดแก้ทางแผนเจ้าเล่ห์ของ ‘ซัวเรซ’ เกม ‘อินเตอร์’ พ่าย ‘ต่างดาว’ ศึกชปล. (คลิป)

มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังจากอิตาลี โชว์ความฉลาดในการอ่านเกมลูกยิงฟรีคิกของหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มบี ที่สนามคัมป์นู ประเทศสเปน เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคม

จังหวะดังกล่าวเป็นโอกาสการยิงฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของทีมเจ้าบุญทุ่ม โดยซัวเรซ ขอรับหน้าที่สังหาร ซึ่งเจ้าตัวงัดไม้เด็ดวิ่งมาซัดบอลเรียดพื้น เนื่องจากผู้เล่นที่เป็นกำแพงต้องกระโดดบล็อกตามธรรมชาติ

ขณะที่บอลกำลังลอดผ่านใต้แผงแนวรับพร้อมพุ่งตุงตาข่าย แต่ทว่าโบรโซวิช มิดฟิลด์ของอินเตอร์ โชว์ทักษาการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม ด้วยการทิ้งตัวนอนหลังกำแพงบล็อกลูกยิงเรียด ส่งผลให้บอลติดบล็อกของเขา และแฉลบเปลี่ยนทางลอยออกหลังไปในที่สุด ช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการเสียประตูอย่างเฉียดฉิว ซึ่งจังหวะนี้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของเจ้าบุญทุ่มที่กระดูกแขนร้าวจนทำได้แค่นั่งดูเกมนี้ ถึงกับหลุดยิ้มออกมาจากจังหวะดังกล่าว

Advertisement

อย่างไรก็ตามเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดนี้ เป็นทางฝ่ายของเจ้าบ้านบาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลานได้ไม่ยากเย็นที่สกอร์ 2-0 ทำให้บาร์ซ่าขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม ส่วนอินเตอร์ตามมาเป็นอันดับที่ 2 จากการมี 6 คะแนนในมือ หลังการแข่งขันผ่านพ้นมา 3 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image