‘โอเอช ลูเวิ่น’ ประกาศเลื่อนเกมลีกกับ ‘ลอมเมล’ คืนนี้ เหตุสูญเสีย ‘เสี่ยวิชัย’ ประธานสโมสร

โอเอช ลูเวิ่น ทีมในลีกเบลเยียม สโมสรพี่น้องเลสเตอร์ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมีนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของสโมสร ได้ประกาศเลื่อนเกมการแข่งขันศึกเกมพร็อกซิมุสลีก ระหว่างโอเอช ลูเวิ่น ที่จะเปิดบ้านฟาดแข้งกับลอมเมล เอสเค คืนวันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ออกไป เนื่องจากหลังเหตุการณ์สูญเสียอันน่าเศร้ากับประธานสโมสรเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์ของลูเวิ่นกับลอมเมล เอสเค ทีมอันดับ 3 ในพร็อกซิมุสลีก ศึกดิวิชั่น 2 ของประเทศเบลเยียม จะถูกเลื่อนไปเตะกันในคืนวันอังคารที่ 4 ธันวาคม เวลา 02.30 น. ขณะที่เกมระหว่าง โอเอช ลูเวิ่น พบ ทูบิเซ่ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน จะมีขึ้นตามกำหนดเดิม

สโมสรโอเอช ลูเวิ่น ได้กล่าวขอบคุณบอร์ดบริหารของลอมเมล และทุกสโมสรในพร็อกซิมุสลีก กับความปรารถนาดีต่อสโมสร และพร้อมที่จะเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปให้กับเรา

นอกจากนี้สโมสรลูเวิ่น ขอเชิญชวนแฟนบอลที่รักทีมอย่างเต็มเปี่ยมเข้าชมเกมที่สนามเดนดรีฟ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมเปิดบ้านไขว่คว้าชัยชนะเหนือทูบิเซ่ให้ได้

Advertisement

สำหรับเจ้าสัววิชัย ได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรลูเวิ่นเมื่อช่วงกลางปี 2017 โดยดำรงตำแหน่งเป็นประธานสโมสรเช่นเดียวกับที่บริหารเลสเตอร์ ซิตี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image