หงส์แดงหูผึ่ง! ‘ราบิโอต์’ ปัดต่อสัญญา ‘เปแอสเช’ รอย้ายฟรีหลังจบฤดูกาล

แฟ้มภาพ AFP

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์แมง เปิดเผยว่า อาเดรียง ราบิโอต์ ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ส่งผลให้กองกลางวัย 23 ปี จะย้ายออกจากทีมแบบฟรีช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

สำหรับลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้อย่างหนักมาตลอด และข่าวคราวการปัดเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ย่อมกระตุ้นโอกาสให้ทัพหงส์แดงมีหวังคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้เข้าทีมมากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช ยังรู้สึกผิดหวังในตัวนักเตะและเอเย่นต์ของเขาอย่างมาก เพราะเชื่อว่าการกระทำเช่นนี้ถือเป็นการไม่ให้ความเคารพกันเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเอ็นริเก้ ยังระบุอีกว่าจะไม่มีการพยายามโน้มน้าวใจให้มิดฟิลด์รายนี้ต่อสัญญาใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน

“นี่เป็นการตัดสินใจของสโมสร หลังจากที่ได้ประชุมกับนักเตะ ซึ่งเขายืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญา และต้องการย้ายจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากสัญญาปัจจุบันนั้นหมดลง และสิ่งนี้จะส่งผลให้เขาต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองแบบไม่มีกำหนด” เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส แซงต์แชร์แมง ระบุ

Advertisement

ด้านโธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของสโมสรมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศส กล่าวว่า เขาไม่สามารถการันตีได้ว่าราบิโอต์ จะอยู่กับทีมจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image