โคตรเกลียด! – ‘รามอส’ ลั่นชิ่งชุดขาวแน่หาก ‘มูรินโญ่’ หวนคุมทีมอีกครั้ง

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมห้าวของรีล มาดริด อาจย้ายออกจากถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว หากโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือจอมหัวร้อนกลับมาคุมราชันชุดขาวตามที่เป็นข่าว จากการรายงานของ “มุนโด้ เดปอร์ติโบ” สื่อแดนกระทิงดุ

มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือตกงาน หลังจากถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะเพิดพ้นทีม เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม หลังจากพาทีมจอดรถบัสและทำงานผลได้อย่างย่ำแย่ ตามหลังจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลมากถึง 19 คะแนนหลังแข่งขันไป 17 นัด

อย่างไรก็ตามอดีตเฮดโค้ชชาวโปรตุกีสก็ยังคงมีบารมีอยู่บ้าง เพราะมีข่าวว่าหลายสโมสรพร้อมจะหยิบยื่นโอกาสการคุมบังเหียนให้อีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน เพราะฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และโฮเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการของสโมสร มีความสัมพันธ์อันดีกับมูรินโญ่พอสมควร ส่วนซานเตียโก้ โซลารี่ กุนซือคนปัจจุบันนั้นยังไม่มีบารมีที่แรงกล้าหากนำมาเทียบกัน

รามอส ปราการหลังจอมเก๋าของทีม เป็นนักเตะที่แสดงออกว่าเขาพร้อมจะย้ายออกจากราชันชุดขาวทันที และเล็งไปกอบโกยเงินหยวนที่เมืองจีนแทน หากมูรินโญ่ กลับมาคุมราชันชุดขาวอีกครั้ง เพราะทั้งคู่มีรอยร้าวในความสัมพันธ์อย่างรุนแรง ถึงขั้นมีปากเสียงกันสมัยทำงานร่วมกันระหว่างปี 2010-2013 นั่นเอง โดยรามอสเคยกล่าวว่า มูรินโญ่ ไม่ใช่กุนซือที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขาแม้แต่น้อย

Advertisement

สำหรับมูรินโญ่ เคยคุมรีลมาดริด ระหว่างปี 2010-2013 พาทีมคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ฤดูกาล 2010-11, แชมป์ลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2011-12 และ คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โคปา เด เอสปาญ่า ฤดูกาล 2012-13 ก่อนโบกมือลาทีมในปีนั้น เนื่องจากสร้าวความร้าวฉานกับลูกทีมไว้หลายราย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

แฟ้มภาพ Reuters
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image