‘ทูเคิล’ โวยแหลก ‘อ.ยัง’ กระแทก ‘ดิมาเรีย’ อัดรั้วเหล็ก ต้องเป็นเหลืองที่สอง!

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์แชร์แมง ตำหนิแอชลีย์ ยัง แบ๊กขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีใบเหลืองติดตัวอยู่ แอบเล่นนอกเกมโดยกระแทกใส่อังเคล ดิมาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของเปแอสเช จนกระเด็นไปกระแทกกับแผงเหล็กกั้นขอบสนาม ในเกมที่เปแอสเชบุกมาชนะปีศาจแดงถึงถิ่น 2-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์

“ยัง โชคดีมากนะ (ที่ไม่โดนใบเหลืองที่ 2) เพราะเป็นจังหวะที่ไม่สมควรเล่นแบบนั้นเลย เขาเล่นที่สนามแห่งนี้มาหายนัดมากๆ และน่าจะรู้ดีว่าบริเวณขอบสนามมีความลาดชันลงไปเล็กน้อย จึงไม่มีความจำเป็นที่ต้องกระแทกดิ มาเรียให้ไปชนแผงกั้นแบบนั้น ผมไม่คิดหรอกว่าเขาจงใจทำ ซึ่งผมสบายใจมากที่ดิ มาเรียไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากจังหวะนี้” ทูเคิลระบุ

สำหรับดิ มาเรีย ตกเป็นเป้าเป้าโจมตีด้วยเสียงโห่อย่างหนักจากบรรดาแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากแข้งชาวอาร์เจนไตน์เคยย้ายจากรีล มาดริด มาค้าแข้งกับทีมเมื่อฤดูกาล 2014-15 ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟานกัล กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าไร ทำได้เพียง 4 ประตู จากการลงเล่น 32 เกมทุกรายการ ก่อนจะไม่กลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นกับปีศาจแดง และผลักดันการย้ายทีมจนได้ซบอกเปแอสเช ในฤดูกาลถัดมา

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image