เอเยนต์ยัน ‘เบล’ ยังทุ่มเทให้ราชันเต็มร้อย พร้อมเล่นไปเรื่อยๆ จนแขวนสตั๊ด

แกเร็ธ เบล (REUTERS/Javier Barbancho)

เอเยนต์ของแกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกโรงตอบโต้ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสที่ตั้งคำถามถึงความทุ่มเทซึ่งเบลมีให้กับสโมสร หลังจบเกมที่ราชันชุดขาวแพ้ราโย บาเยกาโน่ ทีมบ๊วยของลีก 0-1 ในศึกลาลีก้า สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเบลลงเล่นให้เต็มเวลา 90 นาที

หลังจบเกมลีกนัดดังกล่าว ผู้สื่อข่าวถามซีดานว่า เบลยังคงมีความมุ่งมั่นในการเล่นเพื่อทีมมากแค่ไหน หลังไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้จนต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้ ซึ่งซีดานกล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันว่าเบลนั้นมีสมาธิและโฟกัสในการเล่นเพื่อทีมมากเพียงใด ต้องไปถามเขาเอง

ล่าสุดเอเยนต์ของเบลออกมายืนยันว่า “ปีกชาวเวลส์ยังคงมีความมุ่งมั่นที่ทุ่มเทให้กับรีล มาดริด แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และยังหวังจะเล่นให้รีล มาดริด จนแขวนสตั๊ดเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

ปัจจุบันเบลยังคงประสบปัญหาฟอร์มการเล่นให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นเกมลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 29 นัด ทำได้เพียง 8 ประตู บวกกับข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวไม่สามารถปรับบตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีพอ แถมยังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของซีดาน กุนซือตำนานแข้งชาวฝรั่งเศสอีกด้วย โดยเบลมีสัญญาอยู่กับมาดริดจนถึงปี 2022 ซึ่งหากแข้งชาวเวลส์ตัดสินใจย้ายทีมจริงๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อดีตต้นสังกัด ก็มีข่าวว่าพร้อมอ้าแขนต้อนรับการกลับอังกฤษอีกครั้ง

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image