‘ซีดาน’ ยัน ‘เบล’ ไม่เหมาะกับ ‘มาดริด’ – แฉวาทะเมินเปลี่ยนตัวคนที่ 4 เป็นข่าวปลอม

Photo : REUTERS

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยืนยันว่าแกเร็ธ เบล ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของยอดทีมแดนกระทิงดุในอนาคตอีกต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่าปีกชาวเวลส์เตรียมย้ายออกจากมาดริดในช่วงตลาดการซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจบเกมที่ราชันชุดขาวแพ้คาบ้านต่อรีล เบติส 0-2 ในศึกลาลีก้า สเปน นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม โดยเบล มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน โหมกระแสความแตกหักกับต้นสังกัดเข้าไปอีกขั้น

“ผมไม่ทราบเหมือนกันว่านี่คือเกมสุดท้ายของเบลกับเราหรือไม่ ซึ่งต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ส่งเขาลงสนาม แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าจากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าหากผมมองว่านักเตะคนใดไม่เหมาะสมกับทีม ผมก็จะลงมือทำในสิ่งที่คิดว่าน่าจะดีที่สุดสำหรับทีม ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เบลเคยทำเพื่อทีมไว้ในอดีตได้หรอก แต่ในฐานะโค้ช ผมจำเป็นต้องอยู่กับปัจจุบัน และระยะหลังมานี้ผมก็ไว้วางใจในการใช้งานนักเตะคนอื่นมากกว่า” ซีดานระบุ

อย่างไรก็ตามเบ็น เฮย์เวิร์ด ผู้สื่อข่าวของอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ที่อยู่ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมที่ราชันแพ้ 0-2 นั้น ได้โพสต์ทวิตเตอร์แก้ข่าวว่า ซีดานไม่เคยพูดว่าจะไม่ส่งเบลลงสนามแม้จะมีโควต้าเปลี่ยนตัวคนที่ 4 ก็ตาม

สำหรับเบลนั้นย้ายจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาอยู่กับรีล มาดริด เมื่อปี 2013 รวมสถิติยิงได้ 102 ประตู 64 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 132 นัดในทุกรายการ โดยซีซั่นนี้เบลทำได้ 14 ประตู 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 42 นัดในทุกทัวร์นาเมนต์

Advertisement
Photo : REUTERS

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image