‘อินเตอร์’ จ้องเซ็นฟรี ‘คาวานี่’ หลังจบซีซั่น หลังจ่อเสีย ‘เลาตาโร่’ ให้บาร์ซ่า

Photo : Reuters

อินเตอร์จ้องเซ็นฟรีคาวานี่หลังจบซีซั่น หลังจ่อเสียเลาตาโร่ให้บาร์ซ่า

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ เข้าทีมแบบฟรีๆ หลังจากกองหน้าจอมเก๋าชาวอุรุกวัยกำลังจะหมดสัญญากับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จากการรายงานของสกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย

สาเหตุที่อินเตอร์ มิลาน เล็งคาวานี่นั้น เป็นเพราะงูใหญ่ต้องเตรียมแผนรับมือเอาไว้ หากต้องเสียเลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลาลีก้า สเปน ที่วางตัวมาร์ติเนซเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ เพราะต้องการกองหน้าฝีเท้าดีมาใช้งานในระยะยาวต่อไป

จากการที่สัญญาของคาวานี่กับเปแอสเชเหลือน้อยกว่า 6 เดือน ทำให้นักเตะสามารถเจรจาซบทีมอื่นๆ ได้อย่างอิสระ ซึ่งมีรายงานว่า คาวานี่ ยังตกเป็นเป้าหมายของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อีก 1 สโมสรใหญ่ในแดนกระทิงดุ ขณะเดียวกันทีมในพรีเมียร์ลีกก็แอบจับตมองอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่ได้รับผลกระทบเรื่องรายได้ จากการที่ฟุตบอลระงับการแข่งขันมากว่า 2 เดือนเพราะโควิด-19 ทำให้ในตลาดซื้อขายหลังจบซีซั่นนี้ พวกเขาจำเป็นต้องวางแผนการเสริมทัพให้รัดกุมที่สุด โดยจะเน้นการดึงผู้เล่นเข้าทีมแบบฟรีๆ กับดีลสลับนักเตะกับทีมอื่น เป็นต้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image