ผอ.กีฬา ‘เปแอสเช’ สยบข่าวลือ ลั่นไม่มีแผนปล่อย ‘เนย์มาร์-เอ็มบัปเป้’ ออกจากทีม

Photo : Reuters

ผอ.กีฬา ‘เปแอสเช’ สยบข่าวลือ ลั่นไม่มีแผนปล่อย ‘เนย์มาร์-เอ็มบัปเป้’ ออกจากทีม

ลีโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง ยืนยันว่าสโมสรตั้งใจจะรั้งตัวเนย์มาร์และคีเลียน เอ็มบัปเป้ 2 แนวรุกสตาร์ดังอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต หลังเอ็มบัปเป้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลและรีล มาดริด ส่วนเนย์มาร์นั้นมีข่าวลือว่าอยากกลับไปทีมเก่าอย่างบาร์เซโลน่า

โดยนักเตะทั้งสองคนมีสัญญากับทีมจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2022 หรืออีก 2 ปีเท่านั้น ซึ่งอาจส่งผลให้เปแอสเชต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในตลาดซัมเมอร์ปีหน้า หากไม่สามารถโน้มน้าวนักเตะให้ขยายสัญญาฉบับใหม่จนกระทั่งสัญญาเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ลีโอนาร์โด้ แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะสามารถรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปได้ โดยระบุว่า ไม่มีสิ่งใดที่บอกเราว่าเนย์มาร์กับเอ็มบัปเป้จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ปัจจุบันพวกเขามีสัญญากับเราอีก 2 ปี สโมสรกำลังพิจารณาว่าเราสามารถทำอะไรต่อไปได้ในอนาคต เราต้องการก้าวไปข้างหน้า

“เอ็มบัปเป้คืออนาคตของเปแอสเช สิ่งที่เหมาะสมที่สุดคือการต่อสัญญาเขาออกไป ตอนนี้เขาถือเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดของโลกไปแล้ว ลิโอเนล เมสซี่อายุ 32 ปี ส่วนโรนัลโด้ก็ 35 ปีแล้ว ในขณะที่เนย์มาร์อายุ 28 ปี ส่วนเอ็มบัปเป้ก็แค่ 21 ปีเท่านั้น ซึ่งพวกเขาคือนักเตะของเรา ซึ่งสโมสรไม่จำเป็นจะต้องมานั่งคิดหนักเกี่ยวกับเรื่องนั้น แค่เราต้องกุมความได้เปรียบจากการที่มีทั้ง 2 คนอยู่ในทีมเอาไว้ เพราะพวกเขามีบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งสโมสรจะหาทางออกเพื่อจะก้าวไปข้างหน้าร่วมกันต่อไป” ลีโอนาร์โด้ กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image