ประธานบาร์ซ่ายันเมสซี่อยู่คัมป์นูจนแขวนสตั๊ดแน่นอน

(Photo by Lluis GENE / AFP)

ประธานบาร์ซ่ายันเมสซี่อยู่คัมป์นูจนแขวนสตั๊ดแน่นอน

โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันกับสื่อสเปน “โมวิสตาร์” ว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ จะอยู่กับสโมสรไปจนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวลือว่า แข้งวัย 33 ปี เตรียมโบกมือลาถิ่นคัมป์นูหลังหมดสัญญาในปีหน้า เพราะไม่แฮปปี้กับหลายๆ อย่างในทีม

บาร์โตเมวกล่าวว่า ตอนนี้บาร์ซ่ากำลังเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่กับนักเตะหลายคน ซึ่งกับเมสซี่นั้น เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรชัดเจนว่าอยากจะอยู่ต่อไป ดังนั้น จึงแน่ใจได้ว่าเขาจะอยู่กับทีมไปอีกนาน

ประธานสโมสรบาร์ซ่ายังกล่าวถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ลาลีก้า สเปน ฤดูกาลนี้ หลังจากบาร์ซ่าตามรีล มาดริด 4 คะแนน โดยตั้งคำถามถึงชัยชนะของราชันชุดขาวเหนือแอธเลติก บิลเบา 1-0 จากลูกจุดโทษของเซร์คิโอ รามอส ซึ่งกรรมการเป่าให้หลังจากดูวีเออาร์ว่า ได้ดูเกมของมาดริดกับบิลเบาแล้ว และอยากย้ำว่าวีเออาร์ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในรูปแบบที่ควรจะเป็น ตั้งแต่ลาลีก้ากลับมาแข่งขันกันต่อ จะเห็นว่าวีเออาร์ไม่ได้ถูกนำมาใช้อย่างเท่าเทียม และมักจะมีผลกับการตัดสินแพ้ชนะของเกม ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีอยู่ทีมหนึ่งที่ได้ประโยชน์เสมอ

ด้านซีเนอดีน ซีดาน กุนซือมาดริด ตอบโต้ความเห็นของบาร์โตมิวว่า รู้สึกเหนื่อยที่มีคนวิจารณ์ทุกครั้งเวลาทีมของตนได้รับชัยชนะ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image