คอนเต้ปัดข่าวอินเตอร์สนดึงเมสซี่ร่วมทัพ ชี้ใครๆ ก้อยากได้ แต่ห่างไกลจากความเป็นจริง

REUTERS/Albert Gea/File Photo

คอนเต้ปัดข่าวอินเตอร์สนดึงเมสซี่ร่วมทัพ ชี้ใครๆ ก้อยากได้ แต่ห่างไกลจากความเป็นจริง

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ออกมาสยบข่าวลือว่าทีมงูใหญ่ซึ่งมีนักธุรกิจจีนเป็นเจ้าของทีม พร้อมทุ่มทุนดึงลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุป’ตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่าไปร่วมทีม หลังจากมีข่าวลือว่าเมสซี่เริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในทีมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพลาดแชมป์ลาลีก้าฤดูกาลล่าสุดให้คู่ปรับตลอดกาล รีล มาดริด ทั้งที่ก่อนพักเตะเพราะการแพร่ระบาดของ “โควิด-19” บาร์ซ่ายังนำจ่าฝูง

คอนเต้กล่าวว่า ข่าวลือเรื่องนี้ไม่ต่างอะไรกับเกม “แฟนตาซี ฟุตบอล” (ที่ให้แฟนๆ จัดทีมได้ตามใจชอบ) เพราะสถานการณ์ของอินเตอร์ในขณะนี้ไม่มีทางจะเป็นอย่างนั้นได้ด้วยหลายๆ เหตุผล แน่นอนว่าคงไม่มีใครในโลกที่ไม่อยากได้เมสซี่ไปร่วมทีม แต่เขาห่างไกลจากแผนการสร้างทีมที่อินเตอร์วางเอาไว้มาก

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ยอมรับว่า อยากให้สโมสรบรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัวอเล็กซิส ซานเชซ ต่อ หลังจากเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มดี นัดล่าสุดกับเจนัวก็เพิ่งยิงประตูได้ จากที่พักไปหลายเดือนเพราะปัญหาเจ็บเข่า เพราะเขาเป็นตัวเสริมเกมรุกที่ดีมากๆ

ด้านจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ มิลาน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเช่นกัน โดยกล่าวว่า เมสซี่ไม่ใช่เป้าหมายของทีม และตนก็คิดว่าเขาคงไม่อยากย้ายจากบาร์เซโลน่าแต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image