คูมัน รับบาร์ซ่ายังสอย เดปาย ไม่ได้ ต้องขายแข้งในทีมก่อน แย้มอาจไม่ซื้ออีก

Photo : Reuters

คูมัน รับบาร์ซ่ายังสอย เดปาย ไม่ได้ ต้องขายแข้งในทีมก่อน แย้มอาจไม่ซื้ออีก

โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหม่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เผยว่า สโมสรต้องคิดถึงการปล่อยนักเตะในสังกัดออกไป ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นใหม่อย่างเมมฟิส เดปาย กับตันทีมโอลิมปิก ลียง พร้อมแย้มว่าบางทีพวกเขาอาจเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 2020-21 แบบไม่มีเสริมทัพอีกแล้วก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวของสกาย อิตาเลีย รายงานว่า บาร์เซโลน่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเดปายได้แล้ว เหลือแต่เพียงการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับลียงเท่านั้น

ทว่าเมื่อคืนวันที่ 15 กันยายน หลังจบเกมที่ลียงบุกแพ้มงต์เปลลิเย่ร์ 1-2 ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ฌอง-มิเชล อูลาส ประธานสโมสรลียงเผยว่า บาร์เซโลน่าไม่สามารถควักซื้อเดปายได้ เนื่องจากปัญหาทางการเงินซึ่งได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากโควิด-19 ซึ่งรายงานข่าวต่างประเทศคาดว่าดีลของเดปายนั้นมีมูลค่าราว 25-30 ล้านยูโร (922-1,106 ล้านบาท)

นอกจากนี้ บาร์ซ่ายังมีข่าวกับจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เนเธอร์แลนด์ ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดอย่างลิเวอร์พูลไม่ถึง 1 ปี และยังไม่มีวี่แววจะต่อสัญญาใหม่

Advertisement

ล่าสุด คูมัน กุนซือบาร์เซโลน่า กล่าวว่า สำหรับเรื่องเดปายจะย้ายมานั้น จริงๆ คุณจำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีมก่อน พวกเรากำลังเตรียมงานลุยซีซั่นใหม่ ซึ่งผมคิดว่าบางทีพวกเราจะเข้าสู่การแข่งขันด้วยกลุ่มนักเตะชุดเดียวกับที่มีปรีซีซั่นในตอนนี้

สำหรับบาร์เซโลน่าจะประเดิมศึกลาลีก้า สเปน 2020-21 ด้วยการเปิดบ้านดวลกับบียาร์รีลของอูไน เอเมอร์รี่ ในวันที่ 26 กันยายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image