เป๊ปอยากเห็นเมสซี่ค้าแข้งกับบาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด

AFP

เป๊ปอยากเห็นเมสซี่ค้าแข้งกับบาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงข่าวลือว่าเรือใบสีฟ้าเตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัวลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ลูกทีมสมัยเป๊ปคุมบาร์เซโลน่าไปร่วมทีมหลังหมดสัญญากลางปีหน้า หรืออาจเร็วกว่านั้นในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมว่า เมสซี่เป็นนักเตะของบาร์ซ่า ได้พูดเรื่องนี้มาเป็นพันครั้งแล้ว ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ตนอยากเห็นเขาจบชีวิตการค้าแข้งที่นั่น

ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม แต่สุดท้ายตัดสินใจอยู่ต่อเนื่องจากติดเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่แพงมหาศาล โดยต่อมา โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าซึ่งมีปัญหาขัดแย้งกับเมสซี่ ประกาศเตรียมพ้นจากเก้าอี้พร้อมคณะกรรมการบริหารทั้งคณะในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของแข้งอาร์เจนไตน์แต่อย่างใด

เป๊ปซึ่งเพิ่งต่อสัญญาคุมแมนฯซิตี้ถึงปี 2023 กล่าวต่อว่า สัญญาของเมสซี่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ตนไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ที่ผ่านมาตนรู้สึกขอบคุณสโมสรบาร์ซ่ากับหลายสิ่งหลายอย่างที่ได้รับมาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนสังกัดอคาเดมี เลื่อนขึ้นสู่ชุดใหญ่ จนกลายเป็นผู้จัดการทีม บาร์ซ่าได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก่ตน ส่วนเรื่องการดึงเมสซี่มาเสริมทัพแมนฯซิตี้นั้น ตนบอกได้แค่ว่า เรือใบสีฟ้ามีเป้าหมายที่อยากจะไปให้ถึง นั่นคือสิ่งเดียวที่คิดในเวลานี้ ส่วนเรื่องอื่น คงพูดอะไรไม่ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image