โปเช็ตติโน่เปิดใจครั้งแรกหลังนั่งกุนซือเปแอสเช เผยยังไม่ได้คิดเรื่องดึงเมสซี่ร่วมทีม

Reuters/Andrew Boyers/File Photo

โปเช็ตติโน่เปิดใจครั้งแรกหลังนั่งกุนซือเปแอสเช เผยยังไม่ได้คิดเรื่องดึงเมสซี่ร่วมทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ของปารีส แซงต์แชร์แมง แถลงข่าวครั้งแรกหลังเข้ารับตำแหน่ง เมื่อวันที่ 5 มกราคม โดยตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับข่าวลือว่า เปแอสเชสนใจดึงลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่าที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ร่วมทีม รวมถึงอดีตลูกทีมสมัยคุมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อย่างเดเล่ อัลลี่ และคริสเตียน อีริกเซ่น

โปเช็ตติโน่กล่าวว่า ตอบตามตรงว่า ยังไม่ได้คุยกันในประเด็นนี้แต่อย่างใด ที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวลือมากมาย แต่ข้อเท็จจริงคือ ตนและทีมงานเพิ่งเข้ารับตำแหน่ง ยังมีเวลาคุยเรื่องนี้ในอนาคต แต่แน่นอนว่าเปแอสเชพร้อมต้อนรับนักเตะชั้นนำของโลกทุกคน เพราะสโมสรที่มีโครงสร้างมั่นคงอย่างปารีสพร้อมเปิดรับนักเตะที่หลากหลาย และคิดว่าจะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวในตอนท้ายว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวด้วยการประชุมหารือในเรื่องต่างๆ การทำความคุ้นเคยในการฝึกซ้อม รวมถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมต่อไปกับแซงต์เอเตียน

“ซานตาคลอสใจดีกับผมมากๆ ที่มอบโอกาสนี้ให้ ผมกับทีมรู้ดีว่าหลังจากนี้มีความท้าทายครั้งใหญ่ขนาดไหนรออยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแรงกดันมหาศาล แต่ก็เพราะเปแอสเชเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก” โปเช็ตติโน่กล่าวทิ้งท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image