‘ฮีโร่’ ขอบคุณชาวไทยร่วมเชียร์ ‘ยูโร’ กว่า 45 ล้านโหวต ยก ‘สิงโต-เคน’ ขวัญใจชาวไทย

‘ฮีโร่’ ขอบคุณชาวไทยร่วมเชียร์ ‘ยูโร’ กว่า 45 ล้านโหวต ยก ‘สิงโต-เคน’ ขวัญใจชาวไทย

ฮีโร่ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะ ถุงซิปและบรรจุภัณฑ์พลาสติก จัดกิจกรรมให้คนไทยเชียร์ฟุตบอลยูโร 2020 ในกิจกรรม “ร่วมเชียร์ฮีโร่” เชียร์ทีมที่รักนักเตะที่ชอบ ทำให้คนไทยได้ผ่อนคลายจากภาวะวิกฤตในปัจจุบันและในกิจกรรมดังกล่าวนี้ ทางผู้ผลิตถุงขยะยี่ห้อฮีโร่ ยังได้เปิดให้มีการโหวตเพิ่มเติมของนักเตะในดวงใจและฮีโร่ของทีมคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติอิตาลี และ ทีมชาติอังกฤษ

โดยมีแฟนบอลร่วมโหวตฮีโร่ของแต่ละทีมรวมกันกว่า 304,100 โหวต และเมื่อปิดโหวตการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโร 2020 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฎว่า มีแฟนบอลชาวไทยเข้าร่วมโหวตให้กำลังใจแก่ทีมที่ตัวเองรัก 45,855,371 โหวต โดยให้คะแนนโหวตทีมชาติอิตาลีและทีมชาติอังกฤษ ใกล้เคียงกัน

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมมอบถุงขยะเพื่อใส่ขยะติดเชื้อในโรงพยาบาลให้กับบุคลากรทางการแพทย์อีกหลายที่โดยใช้งบประมาณไปกว่า 20 ล้านบาท เพื่อทำให้ขยะที่มีเชื้อได้ถูกจัดเก็บอย่างแน่นหนาก่อนการทำลายและในช่วงการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 ทางฮีโร่ได้มอบถุงขยะตราฮีโร่ให้อีก 1,000,000 ชิ้นกับโรงพยาบาลและหน่วยงานสาธารณสุข อีกกว่า 25 แห่งที่ขาดแคลนถุงขยะในการจัดเก็บหน้ากากอนามัยและขยะพิษจากการดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชน “ฮีโร่” ขอให้กำลังใจทุกคนผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่จัดเก็บขยะทุกท่านที่ทำให้ประเทศเราสะอาดและปลอดภัยมากขึ้น

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image