เผยคุนเด้ฉุนเซบีย่าไม่ยอมปล่อยย้ายร่วมทีมเชลซี ก่อหวอดไม่ติดต่อโค้ช – ผอ.สโมสร

REUTERS/Gonzalo Fuentes

เผยคุนเด้ฉุนเซบีย่าไม่ยอมปล่อยย้ายร่วมทีมเชลซี ก่อหวอดไม่ติดต่อโค้ช – ผอ.สโมสร

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” ของอังกฤษ อ้างข้อมูลจากรายการพ็อดแคสต์ฟุตบอลสเปนว่า ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังดาวรุ่งของเซบีย่า ไม่พอใจอย่างยิ่งที่สโมสรไม่ยอมปล่อยให้เขาย้ายร่วมทีมเชลซีในตลาดซื้อขายที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกมีข่าววว่า เชลซีตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับคุนเด้ล่วงหน้าเป็นเดือนแล้ว แต่เจรจาค่าตัวกับเซบีย่าไม่ลงตัว เนื่องจากสโมสรสเปนปฏิเสธข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ (1,935 ล้านบาท) ของเชลซี พร้อมเรียกค่าตัวสูงถึง 68.5 ล้านปอนด์ (3,082.5 ล้านบาท) ทำให้เชลซีล้มเลิกการเจรจา

รายงานข่าวระบุว่า คุนเด้ก่อหวอดในทีมด้วยการไม่ยอมรับโทรศัพท์ของกุนซือ ยูเลน โลเปเตกี และผู้อำนวยการกีฬา มอนคี่ ซึ่งตัวมอนคี่เองก็เพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า จริงๆ หลายสโมสรต่างสนใจอยากได้ตัวคุนเด้ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไปหมด ยกเว้นทีมเดียวคือ เชลซี ซึ่งเขาถูกใจมาก อยากย้ายไป ตนได้คุยกับเอเยนต์ของเขาแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไป สถานการณ์เปลี่ยน โอกาสในการย้ายทีมก็ยากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มอนคี่ยืนยันว่า ถึงจะมีข่าวลือว่าเชลซีสนใจในตัวกองหลังวัย 22 ปี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่กว่าที่สิงห์บลูส์จะยื่นข้อเสนอจริงๆ ก็ปลายเดือนสิงหาคมแล้ว ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทีม อีกทั้งอีกฝ่ายก็เพิ่งขายนักเตะไป น่าจะมีทุนพอ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image