แม่โรนัลโด้เผยอยากเห็นลูกชายกลับไปเล่นให้สปอร์ติ้งก่อนตาย ถ้าไม่ได้อาจเป็นหลานที่เล่นแทน

แฟ้มภาพ AFP

แม่โรนัลโด้เผยอยากเห็นลูกชายกลับไปเล่นให้สปอร์ติ้งก่อนตาย ถ้าไม่ได้อาจเป็นหลานที่เล่นแทน

โดโลเรส คุณแม่ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกับ “โนวา เจนต้า” สื่อบ้านเกิด ว่า โรนัลโด้มีแผนจะกลับไปค้าแข้งกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแรกที่เขาแจ้งเกิดในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ก่อนจะย้ายไปสร้างชื่อกับแมนฯยูในปี 2003

โดโลเรสกล่าวว่า การย้ายกลับสปอร์ติ้งนั้นอยู่ในแผนจริง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะยังไม่ถึงเวลา แต่ปีหน้าก็ไม่แน่ นี่เป็นพรหมลิขิต ตนได้บอกกับลูกชายว่า ก่อนที่ตัวเองจะตาย อยากเห็นลูกสวมเสื้อแข่งของสปอร์ติ้งอีกครั้ง

แม่ของแข้งดังเผยต่อว่า ถ้าโรนัลโด้ไม่ได้กลับไปเล่นให้สังกัดเก่า “คริสเตียนินโญ่” หรือคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายคนโตก็จะไป นี่เป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต เพราะด้วยอายุเท่านี้ จูเนียร์เก่งกว่าพ่อของตัวเองเสียอีก เป็นผู้สืบทอดของโรนัลโด้อย่างแท้จริง หลานเคยพูดแล้วว่าอยากใช้ชีวิตในลิสบอนและเล่นให้สปอร์ติ้ง แต่ถ้าทั้งคู่ย้ายไปด้วยกัน คงเหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับตน เพราะเหมือนความฝันในฐานะแม่และย่าได้รับการเติมเต็ม และเชื่อว่าหลานๆ คนใดคนหนึ่งจะตามไปเล่นที่สปอร์ติ้งด้วยเช่นกัน

เมื่อสื่อถามถึงเรื่องแผนการแขวนสตั๊ดของลูกชาย โดโลเรสกล่าวว่า โรนัลโด้ยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปจนอายุ 40 ซึ่งหมายถึงจบฤดูกาล 2024-25

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image