สื่อเผยทูเคิลเตรียมดึงโควาซิช-สต๊าฟเชลซีหลังนั่งกุนซือบาเยิร์น

REUTERS/Lukas Barth

สื่อเผยทูเคิลเตรียมดึงโควาซิช-สต๊าฟเชลซีหลังนั่งกุนซือบาเยิร์น

ภายหลังจากบาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งบุนเดสลีก้า เยอรมนี ประกาศปลดยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พร้อมแต่งตั้งโธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือเชลซี, ปารีส แซงต์แชร์แมง และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นโค้ชคนใหม่ สื่อหลายสำนักก็รายงานว่า ทูเคิลเล็งทาบทามอดีตลูกทีมและเพื่อนร่วมงานสมัยอยู่เชลซีไปทำงานด้วยกันอีกครั้ง

โดย “กัลโช่ แมร์คาโต้” สื่ออิตาลี รายงานว่า ทูเคิลอยากได้มาเตโอ โควาซิช กองกลางตัวเก่งของสิงห์บลูส์ไปอยู่กับเสือใต้ ขณะที่ “เดลี่ เอ็กซ์เพรส” วิเคราะห์ว่า นักเตะที่เข้าข่ายได้รับความสนใจจากทูเคิลนอกเหนือจากโควาซิชยังมีเมสัน เมาท์ กองกลางที่ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตกับทีม, ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองหน้าที่ได้เล่นตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัดนักกับเชลซี, คริสเตียน พูลิซิช ปีกที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม รวมทั้งเอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารที่มีข่าวว่าอาจมองหาสังกัดใหม่หลังตกเป็นตัวสำรอง

ด้าน “อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด” รายงานว่า นอกจากนักเตะแล้ว ทูเคิลยังสนใจทาบทามแอนโธนี่ แบร์รี่ ผู้ช่วยโค้ชของเชลซีไปร่วมทีม โดยแบร์รี่เป็นสต๊าฟโค้ชตั้งแต่สมัยแฟรงก์ แลมพาร์ด คุมเชลซี เชี่ยวชาญเรื่องลูกตั้งเตะ และมีส่วนสำคัญเบื้องหลังความสำเร็จของทีมหลายครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image