ทูเคิลเปิดใจกรณีพ็อตเตอร์โดนปลด แถมนาเกลส์มันน์ลุ้นนั่งกุนซือเชลซีคนใหม่

Reuters

ทูเคิลเปิดใจกรณีพ็อตเตอร์โดนปลด แถมนาเกลส์มันน์ลุ้นนั่งกุนซือเชลซีคนใหม่

โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือเชลซีซึ่งปัจจุบันเพิ่งรับงานคุมบาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งบุนเดสลีก้า เยอรมนี ไม่กี่วัน ถูกสื่อถามความเห็นกรณีเกรแฮม พ็อตเตอร์ โดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันที่ 2 เมษายน ภายหลังเข้าไปรับงานคุมทีมต่อจากทูเคิลได้เพียง 7 เดือน

ทูเคิลตอบว่า รู้ข่าวนี้ช่วงกลางดึกคืนวาน ผ่านเมสเซจมือถือ จังหวะเวลาค่อนข้างน่าตกใจเพราะบังเอิญกับที่ตนเพิ่งรับงานใหม่พอดี ตอนนี้มีตำแหน่งโค้ชว่างอีกหนึ่งตำแหน่งก็แค่นั้น สำหรับตน พอโดนเชลซีปลดจากตำแหน่ง ต้องใช้เวลากับตัวเองระยะหนึ่งจึงทำใจได้ เพราะรักการทำงานที่นั่น และมีมิตรภาพที่ดีกับหลายๆ คนในสโมสร นับเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดมากๆ แต่หลังจากตนพ้นจากตำแหน่งมา สโมสรก็เปลี่ยนไปอย่างมาก เรื่องนี้มีผลให้ตนทำใจได้ เพราะฉะนั้นข่าวนี้ (การปลดพ็อตเตอร์) จึงไม่มีผลกับตนมากนัก

ทั้งนี้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตกุนซือบาเยิร์นซึ่งโดนปลดก่อนทูเคิลเข้าไปรับตำแหน่งแทน กลายเป็นตัวเต็งที่จะคุมทีมเชลซีแทนพ็อตเตอร์ เมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องนี้ ทูเคิลตอบว่า นาเกลส์มันน์คงไม่ต้องการคำแนะนำใดๆ จากตน และตนก็คงไม่ต้องให้คำแนะนำใดๆ เช่นกัน เพราะตอนนี้สโมสรเปลี่ยนไปจากเดิมมากแล้ว ต่างจากสมัยที่ตนอยู่อย่างสิ้นเชิง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image