เด เคอา อาจตัดสินใจอำลาวงการถ้าไม่ได้รับข้อเสนอเป็นมือ 1 ทีมใหญ่

เด เคอา อาจตัดสินใจอำลาวงการถ้าไม่ได้รับข้อเสนอเป็นมือ 1 ทีมใหญ่

หนังสือพิมพ์ “เดอะ การ์เดียน” ของอังกฤษ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจแขวนถุงมือ ถ้าไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใหญ่ให้ทำหน้าที่มือ 1 ของทีม โดยตั้งแต่หมดสัญญากับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมจากซาอุดีอาระเบียซึ่งเสนอค่าตอบแทนมหาศาลให้

รายงานข่าวระบุว่า เด เคอา ยังคงฝึกฝนรักษาความฟิตของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่ถ้าได้รับข้อเสนอที่เป็นที่พอใจเมื่อไรก็จะสามารถลงเล่นได้ทันที โดยเจ้าตัวเชื่อว่าวันนี้ในวัยย่าง 33 ปี เขายังคงอยู่ในช่วงพีคของตัวเองและพร้อมลุ้นความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ อยู่

เด เคอา โบกมือลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดหลังค้าแข้งมานาน 12 ปี ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย และยูโรป้าลีก 1 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัล “ถุงมือทองคำ” หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง หนึ่งในนั้นคือฤดูกาลล่าสุด โดยเจ้าตัวแสดงท่าทีอยากอยู่กับทีมต่อ แต่การเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลงตัวโดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อย สุดท้าย เด เคอา ก็ลาทีม ขณะที่แมนยูหันไปซื้ออองเดร โอนาน่า นายทวารนาโปลีร่วมทีม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image