มาดริดแถลงปัดข่าวลือเจรจาเอ็มบัปเป้เตรียมดึงตัวร่วมทีมฟรีจบซีซั่น

มาดริดแถลงปัดข่าวลือเจรจาเอ็มบัปเป้เตรียมดึงตัวร่วมทีมฟรีจบซีซั่น

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน สโมสรรีล มาดริด ทีมดังแห่งลาลีก้า สเปน ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือเรื่องทีมกำลังเจรจากับคีเลียง เอ็มบัปเป้ กองหน้าสตาร์ดังของปารีส แซงต์แชร์แมง ว่า จากกรณีที่สื่อหลายสำนักรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ถึงการเจรจาระหว่างเอ็มบัปเป้กับรีล มาดริด สโมสรขอชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นกับนักเตะคนใดของทีมเปแอสเช

ช่วงตลาดซื้อขายก่อนเปิดฤดูกาลเกิดประเด็นดราม่าระหว่างเอ็มบัปเป้กับเปแอสเช เนื่องจากเจ้าตัวประกาศว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมขณะที่สัญญาปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียว และสามารถย้ายทีมฟรีได้กลางปีหน้า โดยมีข่าวลือหนาหูว่าเขาตกลงล่วงหน้ากับทีมราชันชุดขาวไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารทีมปารีสประกาศชัดเจนว่า ถ้าเอ็มบัปเป้ไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ก็ต้องย้ายทีมในตลาดซื้อขายที่ผ่านมาสถานเดียวเท่านั้น โดยปารีสไม่ให้เอ็มบัปเป้ร่วมซ้อมหรือลงเล่นให้ทีมช่วงพรีซีซั่น ก่อนตอบรับข้อเสนอของทีมอัล ฮิลาล จากลีกซาอุดีอาระเบียเป็นตัวเลขมหาศาล 259 ล้านปอนด์ (11,655 ล้านบาท) แต่เอ็มบัปเป้ปฏิเสธข้อเสนอ สุดท้ายการย้ายทีมก็ล่มไป และเอ็มบัปเป้กลับมาลงเล่นให้ทีมอีกครั้ง

Advertisement

นอกจากรีล มาดริด แล้ว หลายทีมดังในยุโรปต่างก็ตกเป็นข่าวสนใจอยากได้ตัวแข้งดังชาวฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูล เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อินเตอร์ มิลาน หรือบาร์เซโลน่า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image