เปแอสเช-แมนยู มีโอกาสมากสุดคว้าตัวโอซิมเฮนซัมเมอร์นี้

(Photo by Tiziana FABI / AFP)

เปแอสเช-แมนยู มีโอกาสมากสุดคว้าตัวโอซิมเฮนซัมเมอร์นี้

“ดิ อินดิเพนเดนต์” สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 2 ทีมที่มีภาษีดีที่สุดในการลุ้นคว้าตัววิกเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียของนาโปลี ร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

โอซิมเฮนเป็นแข้งเนื้อหอมตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากมีส่วนสำคัญพาทีมนาโปลีคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา มาครอง อีกทั้งมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ 110 ล้านยูโร (4,180 ล้านบาท) อยู่ในวิสัยที่ทีมใหญ่ๆ จะทุ่มทุนซื้อได้ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วนาโปลีก็สามารถรั้งตัวแข้งวัย 25 ปี ไว้กับทีมได้สำเร็จ

รายงานข่าวระบุว่า เชลซีและอาร์เซน่อลซึ่งแสดงความสนใจในตัวโอซิมเฮนตั้งแต่ตลาดรอบก่อนยังคงหวังสานต่อในตลาดรอบนี้ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปทำให้ทั้งเปแอสเชและแมนยูได้เปรียบขึ้นมา โดยแมนยูเพิ่งได้เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเข้าไปถือหุ้นกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ พร้อมสิทธิในการบริหารจัดการเกี่ยวกับฟุตบอลภายในสโมสร ซึ่งอาจจะเน้นเรื่องการสร้างทีมสำหรับอนาคต ขณะที่ปารีสกำลังจะเสียคีเลียง เอ็มบัปเป้ แนวรุกคนสำคัญแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทั้ง 2 ทีมอาจพยายามทาบทามโอซิมเฮนร่วมทีมให้ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image